Chương 13

2.4K 160 4
                                    

Sau khi Du Chiêu về đến nhà, đầu óc vẫn là một đống hỗn độn.

Khuất Kinh hôn cậu.

Cậu cũng hôn Khuất Kinh.

Đương nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bọn họ hôn nhau.

Bọn họ đã từng làm tình, hôn môi so với ban nãy càng nóng bỏng càng nhiệt tình hơn. Nhưng vừa nãy là nụ hôn đầu tiên không hề liên quan tới tình dục.

Theo Du Chiêu nghĩ, trước đó hôn môi đều là hành động cầm thú khi tin tức tố khởi động. Mà vừa nãy thì sao?

Du Chiêu sờ sờ miếng ngăn tin tức tố trên gáy, dán đến chặt chẽ, tin tức tố bị phong bế không một kẽ hở.

"Chiêu Nhi, về rồi à?"

Du Hải từ tiền sảnh bên ngoài đi tới.

Du Chiêu hướng cha cậu gật đầu: "Chào cha."

Du Hải hỏi: "Đi đâu vậy? Cùng khách hàng ăn cơm sao?"

Đây được tính là cùng khách hàng ăn cơm không?

"Vâng." Du Chiêu gật đầu.

Du Hải còn nói: "Rất tốt, phương diện này con làm rất khá. Ta có thể nhìn ra con là người không thích giao thiệp, thế nhưng có thể khắc phục chính mình, cùng khách hàng quan hệ tốt, rất là tốt."

Điểm này Du Hải nói rất đúng. Du Chiêu là một phần tử chán ghét xã giao. Nghe rất mâu thuẫn nhưng trên thực tế cũng không hiếm trường hợp như vậy. Rõ ràng chán ghét giao tiếp với người khác nhưng vẫn không thèm quan tâm, rất nhiều thời gian đều dùng để đi xã giao, vì sự nghiệp của chính mình mà phấn đấu.

Du Hải còn nói: "Hạ Đào tới bộ phận của con?"

"Dạ?" Du Chiêu không nghĩ tới Du Hải sẽ hỏi tới Hạ Đào.

Ban ngày, Du Hải cùng Hạ Đào xằng bậy bị Du Ung bắt gặp... đương nhiên, cái này cũng là do Du Chiêu tính kế. Du Chiêu vốn cho là sau khi bị phá hư chuyện tốt, Du Hải sẽ đánh đuổi Hạ Đào, không nghĩ tới Du Hải lại phân Hạ Đào tới bộ phận của cậu, bây giờ còn tìm cậu hỏi.

Xem ra... tin tức tố của Du Hải và Hạ Đào rất phù hợp?

Du Chiêu làm bộ cái gì cũng không biết, sóng lớn không sợ mà trả lời: "Là thực tập sinh sáng nay sao?"

"Đúng, chính là cậu ta." Du Hải gật đầu, "Cậu ta làm việc được không?"

Du Chiêu nở nụ cười: "Cậu ta vừa mới đến chỗ con, con còn chưa để ý."

"Được, vậy con để ý nhiều chút." Du Hải nói, "Ta thấy đứa nhỏ này lanh lợi, có thể bồi dưỡng."

Lời này nghe vào tuy giống như khen Hạ Đào, mà thực tế lại là "nhắc nhở" Du Chiêu phải tuyển dụng người ta chính thức.

Du Chiêu có chút không cao hứng. Bộ phận của cậu đều là "thân binh", mỗi người đều là tướng tài mà cậu "lấy nghìn chọn một", cậu không nghĩ muốn thu nhận một tên "lính nhảy dù" mắng không được đánh không xong vào. Không phải là không nuôi nổi một Hạ Đào, mà là bên trong nội bộ có một người như vậy sẽ ảnh hưởng đến lòng quân cùng sĩ khí.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ