Chương 71

1K 45 7
                                    

Hạ Lăng hầu hạ Cao Bá Hoa xong cũng không hề nghỉ ngơi, thời gian rảnh phải tăng cường học tập, nâng cao nghiệp vụ của bản thân. Cho nên y tìm một bộ phim cấp 3 "viên thuốc giải ngàn sầu" coi như là tư liệu sống học tập. Không nghĩ tới một tiêu đề bắt mắt bỗng nhiên cũng xuất hiện trong list: "Người nổi tiếng – Nghệ thuật gia thanh tân Hạ Đào bán video sex, công phu miệng số 1, có thể lấy làm tài liệu học."

Hạ Lăng hít vào một ngụm khí lạnh: "WTF?"

Hạ Lăng lập tức nhấc điện thoại, tố cáo cái web đen này: "Chú cảnh sát, mau xoá cái trang web đen này đi! Trong đó có nội dung làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thanh thiếu niên!" Ngoài miệng nói vậy, tốc độ tay Hạ Lăng cũng rất nhanh tải về nội dung học tập y quan tâm.

Không chỉ mình y, Hạ Đào cũng nhận được thông báo về sự tồn tại của video này. Video sex, chỉ cần gắn thêm ba chữ "người nổi tiếng", lượt quan tâm chia sẻ chắc chắn tăng lên theo cấp số nhân. Mặc cho cái "người nổi tiếng" này "nổi" nhiều hay ít.

Nếu video đã bị tuồn ra, Hạ Đào cũng không quan tâm mình bị mắng thành hình dáng gì. Dù sao y là nghệ thuật gia, lộ ra còn có thể nổi tiếng. Sợ nhất chính là khiến cho Du Hải mất hết mặt mũi, trở mặt vô tình mà cắt đứt toàn bộ viện trợ cho y.

Hạ Đào rất nhanh liên lạc với Du Chiêu. Nghe được Hạ Đào kể lại tình huống, Du Chiêu cũng vô cùng kinh ngạc, trăm triệu lần không ngờ tới lại xảy ra việc như vậy, nhanh chóng hẹn Mandy và Hạ Đào tới công ty gặp mặt. Vốn dĩ Du Chiêu đang ở nhà nghỉ ngơi, đối mặt với tình huống phát sinh đột ngột, không thể không mặc quần áo ra ngoài.

Khuất Kinh nhìn bộ dạng cậu vội vội vàng vàng, liền nói: "Tối rồi em còn muốn đi đâu?"

"Xử lý công việc." Du Chiêu trả lời.

Khuất Kinh thở dài: "Không phải đã nói là không cần phải làm việc quá vất vả sao?"

"So với trước kia ở Du thị đã rất nhàn rồi mà. Lâu như vậy mới phải tăng ca một buổi tối." Nói rồi Du Chiêu ở trên mặt Khuất Kinh ấn xuống một nụ hôn.

Khuất Kinh hài lòng nở nụ cười: "Vậy anh đưa em đi."

"Không cần đâu." Du Chiêu suy nghĩ một chút, lắc đầu "Việc này liên quan tới riêng tư khách hàng."

"Được thôi!" Tuy rằng bị cự tuyệt, Khuất Kinh cũng tỏ ra đã hiểu, "Vậy em đi sớm về sớm, không cần quá vất vả!"

Nói thì nói vậy, nhưng sự việc không được giải quyết thì Du Chiêu cũng không có cách nào trở về. Cho nên, Du Chiêu lừa gạt mà đáp lại: "Em hiểu rồi."

Nhưng hai người đều hiểu không có khả năng này.

Du Chiêu ngồi xe tới công ty, phát hiện bên trong Tiểu Thiện Công Một đã sáng đèn, mà Mandy vừa hút thuốc vừa gọi điện, mắng tới thô tục.

Du Chiêu nghĩ, trước hay đừng quấy rầy Mandy, liền đi thẳng vào phòng pha cafe. Vừa pha xong hai tách, Du Chiêu thấy Hạ Đào đi ra từ trong thang máy, sau lưng là Hạ Lăng.

Du Chiêu giật mình, không nghĩ tới lúc này sẽ đụng phải Hạ Lăng. Rất nhanh cậu lấy lại tinh thần, bình tĩnh đưa hai tách cafe cho Hạ Đào và Hạ Lăng.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ