Chương 46

1.5K 94 4
                                    

Trấn Tây Nhai có một quán dê nướng nạm bảo, tuy rằng không phải là nơi sang trọng nhưng rất có không khí.

Cao Bá Hoa hẹn Khuất Kinh cùng Du Chiêu đến nơi này ăn cơm, còn đặc biệt tri kỉ mà nhắc nhở: "Đừng mặc giày da âu phục đắt tiền tới chỗ này nha."

Du Chiêu nói với Khuất Kinh, Khuất Kinh cười nói: "Anh biết! Nhà hàng dê nướng nạm bảo này trước kia anh thường tới. Giám đốc Cao là nhắc nhở em, không phải anh."

Du Chiêu thầm nghĩ: Xem ra Cao Bá Hoa vẫn rất nghiêm túc lựa chọn nhà hàng, chuyên chọn nơi Khuất Kinh thường tới.

Khuất Kinh lại mở tủ quần áo, nói với Du Chiêu: "Không cho mặc âu phục anh cũng không biết mặc cái gì. Vợ à, em tới chọn giúp anh đi!"

"Em bình thường cũng đều mặc âu phục, chọn này đó có thể không hiểu lắm." Du Chiêu chỉ nói, "Khả năng Hoa Thì tương đối rành."

"Hoa Thì chắc chắn!" Khuất Kinh nghĩ tới trang phục xanh đỏ lòe loẹt của Hoa Thì, "Thẩm mỹ của y tương đối phù hợp với Cao Bá Hoa."

Du Chiêu nghĩ tới Cao Bá Hoa mặc áo sơ mi trắng còn phải nạm kim cương lấp lánh, cũng thấy buồn cười: "Cái này ngược lại đúng. Bọn họ nên đi cùng nhau."

Nói xong, Du Chiêu tiện tay chọn cho Khuất Kinh một bộ: T-shirt ngắn tay, cổ tròn màu lam; quần thể thao thiết kế vừa vặn, phối với giày thể thao xanh hoa văn trắng. Thoạt nhìn đơn giản nhưng cũng sẽ không quá khó coi.

Khuất Kinh mặc lên giống như sinh viên, hết sức hài lòng, còn nói phải giúp Du Chiêu chọn quần áo. Kết quả, vừa nhìn đã thấy trong tủ Du Chiêu đều là quần áo tối màu cứng nhắc. Khuất Kinh nói: "Em nên mua quần áo mới!"

Du Chiêu bất đắc dĩ cười nói: "Đủ mặc mà, dù sao em cũng rất ít khi mặc quần áo bình thường."

"Vậy mặc của anh đi." Khuất Kinh cầm một cái T-shirt cực lớn hắn mới mua, bao lấy Du Chiêu. Này với Khuất Kinh là rất lớn, Du Chiêu mặc lên lại càng là rất rất rất lớn. Du Chiêu nhìn, muốn nói: Cái này mặc vào chân cực kì cực kì cực kì ngắn nha.

Mà Khuất Kinh lại cảm thấy Du Chiêu mặc đồ của mình cực kì cực kì cực kì đáng yêu, cao hứng nói: "Em mặc cái này rất đẹp!"

Du Chiêu nhìn bản thân eo nhỏ chân dài sau một giây biến thành tiểu chân ngắn, bất đắc dĩ gật đầu: "Vâng, anh nói đúng."

Vì vậy, Du Chiêu giống như đứa nhỏ mặc trộm quần áo của người lớn, nắm tay Khuất Kinh ra khỏi cửa.

Tới nhà hàng dê nướng nạm bảo, lúc Cao Bá Hoa nhìn thấy Du Chiêu, nhịn không được cười nói: "Ai nha, anh mặc như vậy đặc biệt giống như là mua đồ giảm giá. Bởi vì giảm giá nhiều, dù không có size phù hợp vẫn kiên trì mua cho bằng được."

Khuất Kinh nghe vậy liền mất hứng, Du Chiêu đành cười nói: "Tôi cảm thấy rất hợp."

Khuất Kinh gật đầu, nói: "Đúng vậy, rất hợp."

"Đúng đúng, là tôi nhìn nhầm, ăn nói lung tung! Thật xin lỗi." Nói rồi Cao Bá Hoa bưng chén rượu lên, hướng Du Chiêu xin lỗi, "Chị dâu, chén này tôi liền uống tự phạt!"

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ