Thang Kha nửa đêm nhận điện thoại, bị Khuất Kinh mưa rền gió cuốn mắng một trận, đành phải trả lời một câu: "Sếp, vợ ngài ở bên cạnh à?"
"..." Khuất Kinh đứng hình, nửa ngày sau mới đáp, "Nói chung, cậu xem rồi làm!"
Du Chiêu nhìn Khuất Kinh nổi giận liền khuyên bảo: "Thôi, thôi, cần gì phải thế?"
"Đúng vậy, không đáng." Vì thế, Khuất Kinh liền cầm tài liệu lên cho Du Chiêu xem, "Mấy ngày nay em rảnh rỗi, xem một chút đi."
"Được." Du Chiêu nhận lấy tư liệu, mỉm cười gật đầu, "Cảm ơn chồng."
Khuất Kinh nghe Du Chiêu gọi "chồng", cảm thấy đặc biệt thoải mái, không hề hay biết tiếng này với giọng điệu "Cảm ơn sếp" của Du Chiêu không hề khác nhau.
Đối với Du Chiêu mà nói, Khuất Kinh không còn là "khách hàng", mà là "sếp" của cậu, có thể nói là địa vị cao cả!
Khuất Kinh nếu đã phân phó Du Chiêu tìm một công ty, Du Chiêu liền làm.
Vô hình trung, việc này cũng cho Du Chiêu cảm giác "an ổn".
Mấy ngày nay nhàn hạ Du Chiêu hoàn toàn không có cách nào cảm thấy an nhàn, ngược lại là được "sếp" giao "nhiệm vụ" mới khiến tâm tình của cậu trở nên chân thật cùng an ổn.
Cậu coi việc này trở thành nhiệm vụ công tác, sau khi lấy tài liệu thì lập tức ghi chú, chỉnh lý, lưu trữ, cẩn thận tỉ mỉ. Rõ ràng là một việc hao tâm tổn sức, lại khiến Du Chiêu tìm lại cảm giác vững vàng. Giống như một tay thợ lão luyện vùi đầu gian khổ ba mươi năm, nghỉ ngơi ba ngày liền không nhịn được mà cầm búa gõ gõ đập đập gỗ trong nhà.
Mấy ngày nay Du Chiêu phân tích, tổng hợp, suy tính các loại nhân tố, còn mang theo Tiểu Thích cùng Davi đi khảo sát thực tế mấy công ty này, tỉ mỉ ghi chép, cả nhóm cùng thảo luận ý kiến, cuối cùng quyết định mua một công ty truyền thông "Tiểu Thiện Công Một".
Nhưng Du Chiêu cảm thấy chỉ cậu cân nhắc thì không được. Cậu đã cam kết mang theo "thân binh" của mình ở Du thị. Vì vậy cậu tìm nhóm người thân tín của mình ở Du thị, hẹn mọi người buổi trưa ra ngoài ăn cơm.
Mọi người đều biết bữa cơm này có ý nghĩa gì, ngồi xuống nhìn Du Chiêu, chờ cậu lên tiếng. Du Chiêu chỉ nói: "Kì thực... Chuyện tôi từ chức mọi người đều đã biết. Tôi sẽ không tiếp tục làm việc trong lĩnh vực này nữa."
Câu này nói xong, tất cả mọi người đều lộ vẻ kinh ngạc, ai cũng không nghĩ tới Du Chiêu đột nhiên dự định đổi nghề.
Tiểu Thích cũng rất kinh ngạc, nhưng gã là "người trung thành số một" của Du Chiêu, đương nhiên phải bày ra bộ dáng khẳng khái, nói: "Giám đốc Chiêu làm gì, tôi làm đó. Giám đốc Chiêu làm nông, tôi liền đi chăm lợn!"
Lời này nói ra không khí cũng thả lỏng một ít, tất cả mọi người cùng ha ha cười lên.
Du Chiêu cũng cười nói: "Tôi ngược lại cũng không có ý định làm nông. Chỉ là, nếu để mọi người cùng đổi nghề với tôi, khả năng sẽ lãng phí kinh nghiệm cùng quan hệ mà mọi người đã tích lũy được trong nghề."
Điểm này không giả, trước kia khi Du Chiêu tìm mọi người nói chuyện, tất cả mọi người đều nhất trí đi cùng cậu. Nhưng biết Du Chiêu muốn đổi nghề, đại đa số người sẽ cân nhắc một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomantikTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu