Khuất Kinh vừa tới văn phòng liền gọi Thang Kha tới tìm hắn.
Thang Kha bình tĩnh đi vào phòng. Khuất Kinh liếc mắt nhìn Thang Kha một cái, nói: "Lấy điện thoại di động ra."
"Tại sao?" Thang Kha không rõ.
Khuất Kinh vỗ mặt bàn: "Bảo cậu lấy ra thì lấy ra! Sao lại nói nhảm nhiều thế?"
Thang Kha nhìn Khuất Kinh, thái độ nói chuyện giống như đúc ông chồng đang dạy vợ trẻ, nhưng dù không hiểu Thang Kha vẫn đưa điện thoại cho Khuất Kinh. Khuất Kinh còn nói: "Cậu mở khóa đi!"
Thang Kha đành phải mở khóa.
Khuất Kinh mở lịch sử cuộc gọi, chỉ vào thông báo năm cuộc gọi nhỡ: "Tôi còn tưởng di động của cậu hỏng đây! Xem ra là biết tôi gọi cho cậu! Có chuyện gì? Điện thoại của tôi cậu cũng dám không nghe?"
Thang Kha trả lời: "Tôi cảm thấy hẳn là không phải chuyện gì khẩn cấp."
Khuất Kinh nghe vậy liền nổi trận lôi đình: "Không phải chuyện gì khẩn cấp? Làm sao cậu biết?"
"Không phải ngài muốn tôi tìm studio chụp ảnh cưới sao?" Thang Kha thuận thế cầm lại điện thoại di động, mở ra cuộc trao đổi giữa Khuất Kinh, "Không có chuyện gì khác nữa đúng không?"
Khuất Kinh lại nói: "Chụp ảnh cưới không phải chuyện quan trọng sao?"
"Vâng, nhưng không vội nhất thời." Thang Kha bình tĩnh trả lời, "Hơn nữa, đó là thời gian riêng tư của tôi. Nếu không có chuyện gì gấp, ngài gọi điện làm phiền thì không được tốt cho lắm?"
Khuất Kinh vẫn là lần đầu nghe Thang Kha nói chuyện như vậy, nếu nói buồn bực, nên nói hắn bắt ngờ: "Cậu không hài lòng?"
"Cũng không phải là lần đầu tiên không hài lòng." Thang Kha nói, "chỉ là trước kia vẫn luôn nhẫn nhịn thôi."
"Ồ?" Khuất Kinh nghe vậy, nửa ngày mới nói, "Nếu cậu có gì không hài lòng, phải nói với tôi! Tôi cũng không phải là người không nói lý. Vậy cậu cảm thấy tôi bởi vì công việc thường xuyên chiếm dụng thời gian riêng tư của cậu sao?"
Thang Kha gật đầu: "Đúng thế."
Khuất Kinh cau mày, nói: "Thì ra là như vậy. Nhưng những chuyện này nếu không tìm cậu thì tìm ai?"
"Tôi có thể giúp ngài tuyển một trợ lý sinh hoạt." Thang Kha trả lời, "Chuyên phụ trách việc riêng tư của ngài. Trẻ tuổi, chưa có gia đình, chắc là được."
"Được, vậy cậu làm đi." Khuất Kinh gật đầu, "Nhưng trong chốc lát cũng không tìm được. Việc chụp ảnh cưới lần này cậu làm đi."
"Được, không thành vấn đề. Hôm qua tôi đã liên hệ với vài studio, chờ bọn họ đưa ra phương án xong lại cho ngài và phu nhân xem qua." Thang Kha trả lời rất trôi chảy, sau khi Khuất Kinh gật đầu đồng ý liền rời đi.
Nhìn Thang Kha rời khỏi phòng, trong lòng Khuất Kinh có chút khó chịu, thầm nói: "Muốn tìm được người được việc như Thang Kha cũng không phải dễ dàng!"
Nhưng Khuất Kinh lại bắt đầu nghi hoặc, từ trước tới giờ Thang Kha luôn đợi lệnh 24/24, chưa bao giờ để ý làm việc ngoài giờ này nọ? Bây giờ Thang Kha lại bày tỏ bất công, còn muốn Khuất Kinh tìm trợ lý sinh hoạt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Lãng mạnTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu