Chương 88

1.2K 50 4
                                    

Thang Kha bị đánh tới ngốc, ngây ra tại chỗ.

Hoa Thì chỉ mặt gã, tức đến phát run: "Tôi đánh anh trước rồi sẽ tới lượt Đường Tuấn Vân!" Nói xong liền muốn bước ra tìm tình địch. Thang Kha phục hồi tinh thần, biết Hoa Thì muốn làm gì, sợ y lao ra phá hỏng kế hoạch liền lập tức kéo Hoa Thì lại.

Thang Kha áp Hoa Thì lên tường, ngón tay đặt lên môi cậu, nói: "Nhỏ giọng một chút."

Hoa Thì giật mình, lại nói: "Cái gì? Sao tôi phải nghe lời anh?"

Thang Kha nở nụ cười, đè lại vai Hoa Thì, để cậu nghe kĩ tình huống bên ngoài.

Cao Bá Hoa nói với Du Chiêu và Khuất Kinh: "Hai vị vẫn còn cãi vã sao? Vụ ly hôn này xem chừng thật thú vị."

Đường Tuấn Vân lúng túng nói: "Tiên sinh Cao, chuyện này cũng đâu có liên quan gì tới ngài?"

Cao Bá Hoa hỏi: "Ồ? Xin hỏi anh là...?"

"Tôi..." Đường Tuấn Vân nhớ ra mình nhận tiền người ta để diễn, lập tức đáp, "Tôi chính là tiểu tam vô liêm sỉ không cần mặt mũi."

Cao Bá Hoa cười nói: "Ồ, rất thú vị! Hiếm khi gặp được người thẳng thắn như vậy. Chúc anh và Khuất Kinh hòa hảo viên mãn!"

Du Chiêu không cam lòng nói: "Lúc trước anh còn chúc phúc tôi và Khuất Kinh đấy. Thật đúng là tam tâm lưỡng ý*."

(*) Tam tâm lưỡng ý: ba tâm hai ý, không rõ ràng, lập lờ

"Tam tâm lưỡng ý là Khuất Kinh, không phải tôi." Cao Bá Hoa chậm rãi nói, "Nhưng Khuất Kinh là anh trai tôi, anh ấy thích ai tôi sẽ chúc phúc với người đó. Không phải nên như vậy sao?"

Khuất Kinh lạnh nhạt nói: "Tôi cũng sắp bị cậu đưa vào tù, có thể vui nổi sao?"

Cao Bá Hoa cười đáp: "Chỉ cần anh là anh trai tốt của tôi, sao tôi nỡ làm vậy chứ?" Gã ngừng lại nửa giây, "Anh suy nghĩ kĩ đi." liền rời đi.

Hoa Thì cuối cùng cũng hiểu ra, lẳng lặng chờ Cao Bá Hoa rời đi mới từ hành lang đi ra. Du Chiêu và Khuất Kinh nhìn thấy Hoa Thì liền kinh ngạc: "Sao cậu cũng ở đây?"

Hoa Thì nói: "Còn không phải là vì hai người à!"

Hoa Thì vì theo dõi Cao Bá Hoa nên mới theo tới đây. Cậu vừa mới tra được manh mối về gia đình Cao Bá Hoa, liền kể cùng bọn họ.

Trên thực tế, quan hệ giữa anh em Cao Bá Hoa và Cao Phong Hoa cũng không hòa thuận. Cao Phong Hoa cũng muốn thừa kế nhà họ Cao, nhưng cô ta chỉ là một nữ beta, danh tiếng không sánh được với Cao Bá Hoa.

"Bọn họ đều là người nhà họ Cao, nói không chừng..." Hoa Thì ngừng một chút, "Chưa biết chừng Cao Phong Hoa có biện pháp đối phó với Cao Bá Hoa thì sao? Huống hồ, cô ta là người muốn đối phó với Cao Bá Hoa nhất."

"Nhưng mà," Khuất Kinh lắc đầu, "Cô ta vẫn luôn bị Cao Bá Hoa áp một đầu, chỉ sợ cũng không dùng được."

"Đúng vậy..." Hoa Thì không thể phủ nhận.

"Xem ra, nhà họ Cao cũng chướng khí mù mịt." Tâm tình Khuất Kinh có chút phức tạp.

Chuyện nhà họ Cao chướng khí mù mịt này Du Chiêu cũng từng nghĩ tới. Danh gia vọng tộc có rất nhiều chuyện xấu muốn che giấu, chuyện anh em một nhà minh tranh ám đấu* cũng chẳng có gì lạ.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ