Khuất Kinh và Du Chiêu cùng duy trì một loại ngầm hiểu trầm mặc, ở nhà sẽ không nhắc tới việc thân thể Du Chiêu không khỏe.
Khương Tuệ Tức và cha Khuất cũng không chú ý tới sự bất thường.
Khuất Kinh đặc biệt lo lắng Du Chiêu không thoải mái, hỏi han ân cần, còn nhất định phải lái xe đưa Du Chiêu đi làm. Mặc dù quá mức ân cần, Khương Tuệ Tức với cha Khuất cũng không hề nghi ngờ, bởi vì Khuất Kinh đối với Du Chiêu vẫn luôn mười phần sinh lực cùng nhiệt tình. Ngay cả tâm tư nhạy cảm như Thang Kha cũng không cảm thấy có gì dị thường.
Khuất Kinh tự mình lái xe đưa Du Chiêu đi làm, trên đường còn dặn dò: "Gần đây đừng quá tham công tiếc việc, mệt nhọc, dù sao thân thể mới là quan trọng nhất."
Du Chiêu nghe Khuất Kinh căn dặn, trong lòng ấm áp, trên mặt lại không thể hiện, chỉ nhàn nhạt nói: "Bác sĩ nói cái này với cường độ công việc của em không có liên quan..."
"Anh thấy bác sĩ kia chẩn đoán cũng không chính xác lắm, nhỡ em không có bệnh thì sao? Hoặc là ngày đó kiểm tra cơ thể đột nhiên bất thường thì sao? Lỡ chẩn đoán sai, làm sao bây giờ?" Khuất Kinh ôn hòa nói, "Vẫn nên khám thêm vài bác sĩ, nghe càng nhiều ý kiến chuyên gia. Em cảm thấy thế nào?"
Du Chiêu thực sự không thích gặp bác sĩ, càng không vui với việc cơ thể mình không khỏe bị ba lần bốn lượt phân tích, miêu tả với người khác. Nhưng lý trí của cậu lại cho rằng Khuất Kinh nói cũng có lý, chỉ gật đầu: "Được. Anh nói đúng. Em hỏi Hoa Thì xem cậu ấy có quen biết bác sĩ nào giỏi trong lĩnh vực này không."
"Sao lại là Hoa Thì? Chuyện của em đều phải hỏi cậu ta à?" Khuất Kinh không vui oán giận, "Lẽ nào anh không phải là người thân cận nhất, đáng tin nhất với em sao?"
Du Chiêu bị Khuất Kinh chất vấn như vậy cũng không biết nói gì.
Theo lý mà nói, vợ chồng là người thân cận nhất. Nhưng trên thực tế, Du Chiêu chưa từng gặp quá vài đôi vợ chồng chân chính thân mật, tín nhiệm lẫn nhau.
Khuất Kinh lại nói: "Có chuyện em cũng không nói với anh mà đầu tiên lại nói với Hoa Thì? Anh có thể hiểu là em sợ anh lo lắng, nhưng cho dù không nói cho anh em cũng nên tìm người có đầu óc chút để hỏi chứ."
Du Chiêu nghe Khuất Kinh nói thế, cười ra tiếng: "Anh đừng nói Hoa Thì như vậy. Có lúc cậu ấy cũng rất đáng tin."
Khuất Kinh lại nói: "Nói chung, sau này có chuyện gì, em đều phải nói với anh, chúng ta cùng nhau giải quyết!"
Du Chiêu nghe, lồng ngực tràn đầy ấm áp, lại lộ ra một tia chần chờ không xác định.
Giống như nhìn dòng suối chảy qua, sợ bước hụt mà đưa chân ra thăm dò. Trong lòng treo lơ lửng giữa không trung, nghe tiếng nước ào ào chảy qua, trái tim mạnh mẽ đập.
Du Chiêu chậm rãi nhắm mắt lại, giống như đang ngủ.
Khuất Kinh cũng không nói chuyện, đưa Du Chiêu tới Tiểu Thiện Công Một, lại nhìn Du Chiêu lên lầu. Sau khi trở lại công ty, Du Chiêu giống như ngày thường mở họp nghe báo cáo.
"Đỗ Thương Linh bên kia sao rồi? Vẫn chưa hài lòng với phương án đưa ra sao?" Du Chiêu hờ hững hỏi.
"Lần này thông qua." Davi trả lời, "Người đưa phương án là người mới vào công ty."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu