Chương 52

1.3K 76 2
                                    

Trước đây Du Chiêu làm việc ở Du thị, nếu không chịu được sẽ đến nhà Hoa Thì ngồi một chút, thậm chí còn nằm ở đó tới nửa đêm.

Nếu không phải nhà họ Du có quy định "Buổi sáng mọi người phải cùng ăn điểm tâm", Du Chiêu có thể sẽ qua đêm tại nhà Hoa Thì luôn.

Hoa Thì vẫn đùa giỡn nói: "Cậu cũng quá đáng ghét rồi! Làm sao lại cứ chạy tới chỗ tôi? Chính cậu không mua nổi phòng ở hả!"

Mấy năm nay Du Chiêu mang danh "giám đốc", khẳng định không đến nỗi không mua được nhà. Trên thực tế, làm việc được hai năm Du Chiêu cũng có suy nghĩ mua nhà, nhưng cậu còn chưa có xuất tiền, liền bị người trong nhà dập tắt. Đoạn Khách Nghi đặc biệt nhắc nhở, omega chưa kết hôn mà tự mình bỏ tiền mua nhà, thoạt nhìn không ra dáng.

"Số tiền này con cứ chơi đùa một chút, trưng diện cho chính mình là được." Đoạn Khách Nghi nói, "Người khác nhìn vào còn tưởng con làm sao mới phải vậy."

Du Chiêu đành phải nói: "Không có gì... Con thấy người khác cũng vậy."

"Ai? Omega trong đại gia tộc như chúng ta ai trước khi cưới sẽ mua nhà? Đều là lúc kết hôn trong nhà mua cho!" Đoạn Khách Nghi nói, "Bằng không sẽ rất mất mặt!"

Nói xong, Đoạn Khách Nghi lại một trận lời hay ý đẹp, chỉ nói chờ Du Chiêu kết hôn, trong nhà nhất định sẽ tặng cậu của hồi môn vài căn nhà lớn.

Kết quả...

Đừng nói phòng ở, cái gì cũng đều không có.

Du Chiêu chính là xách hành lý, từ nhà họ Du rời đi, tiến vào nhà họ Khuất.

Có lúc Du Chiêu cũng vui mừng vì nhà họ Khuất không phải là loại người đặc biệt chú trọng phô trương, bằng không nửa đời sau của Du Chiêu ở nhà chồng cũng không ngóc đầu lên được.

Ở nhà họ Du, Du Chiêu vẫn luôn cảm thấy không thở nổi, nhưng trốn không thoát. Sau khi Du Chiêu tốt nghiệp cũng từng tự tìm đường cho mình, lại bị nhà họ Đoạn, nhà họ Du hai bên dùng thế lực cưỡng bức, bức cậu tới không còn đường lui, chỉ có thể đến Du thị làm việc. Làm việc ở Du thị, không phải Du Chiêu vẫn luôn nén giận với Du Ung. Nhưng mỗi khi Du Chiêu nỗ lực phản kích Du Ung, đều bị Du Hải và Đoạn Khách Nghi đàn áp. Dần dần Du Chiêu trở nên ẩn nhẫn.

Cũng từ lúc ấy, Du Chiêu mới chân thực cảm thấy chính mình thấp kém cỡ nào.

Bằng vào sức của một mình cậu thì không có cách nào thoát khỏi được nhà họ Du.

Vì vậy, cậu cũng giống như rất nhiều omega, hy vọng dựa vào hôn nhân tìm được gia đình của chính mình.

Nhưng tin tức tố lại trở thành rào cản, khiến cậu rất khó tìm được người xứng đôi.

May thay, ông trời có mắt, để cậu gặp được Khuất Kinh.

Nghĩ tới Khuất Kinh, tâm tình của Du Chiêu hơi hơi vui vẻ một chút, khóe miệng khẽ giương lên, đứng dưới nhà Hoa Thì, tay đút túi miệng nhịn không được hừ hừ vài câu đứt quãng.

Đúng lúc này Hoa Thì từ thang máy đi ra, nghe thấy Du Chiêu ngâm nga thì thấy rất kì quái: "Uống rượu sao?"

"Không." Du Chiêu nói.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ