Chương 35

1.8K 101 9
                                    

Buổi tối, Cao Bá Hoa và Du Chiêu hẹn gặp ở nhà hàng. Cao Bá Hoa vừa thấy Du Chiêu liền nhiệt tình nói: "Chị dâu yêu quý!"

Cả người Du Chiêu nổi đầy da gà: "Giám đốc Cao... Chuyện gì cũng phải từ từ."

Cao Bá Hoa kéo ghế giúp Du Chiêu, còn nói: "Tôi nghe nói các anh chuẩn bị kết hôn rồi! Tôi thật cao hứng nha!"

Du Chiêu lại nói: "Giám đốc Khuất nói cho anh?"

"Không phải." Cao Bá Hoa một mặt buồn khổ, "Gã có chỗ nào chịu theo tôi nói này nói nọ? Gã đối với tôi thật lạnh lùng, căn bản không nhận người em trai này. Bình thường tôi muốn nói với gã một câu cũng khó... Ai, chị dâu, anh có thể nói tốt giúp tôi một chút nha."

Du Chiêu nói: "Vậy trước tiên nói một chút về hợp đồng đi."

Cao Bá Hoa vội vàng nói: "Chị dâu, tôi nói chuyện tình thân, anh lại nói chuyện hợp đồng? Tình thân là vô giá!"

"Tình thân vô giá, phục vụ đòi tiền." Du Chiêu cười nhạt nói, "Nếu không có hợp đồng, tôi sẽ không cùng anh ăn cơm."

Cao Bá Hoa nghẹn một chút: "Phải."

Du Chiêu còn nói: "Hơn nữa tôi đã tốn quá nhiều thời gian đàm phán với anh, hợp đồng lại không kí được, vậy thì rất tổn hại tới hình tượng của tôi ở công ty."

"Làm sao lại vậy?" Cao Bá Hoa nói, "Tôi là khách hàng lớn, dù đàm phán mấy tháng cũng rất bình thường."

Du Chiêu lấy ra hợp đồng: "Nhưng tôi luôn cảm thấy anh lấy việc hợp đồng ra để trêu đùa, không phải thật sự muốn kí cùng tôi."

"Anh đang nói cái gì?" Cao Bá Hoa lắc đầu, "Anh là chị dâu của tôi mà!"

Du Chiêu lại nói: "Như vậy đi, anh kí hợp đồng, chúng ta chính là khách hàng và người phục vụ, vậy nhất định sẽ thường gặp mặt, liên lạc. Nếu không kí, vậy chính là anh đùa giỡn tôi. Nhưng tôi cũng không tức giận, đây là vấn đề của tôi, là tôi không thuyết phục được khách hàng. Nhưng chúng ta cũng không cần thiết phải tiếp tục liên lạc nữa."

Cao Bá Hoa kinh ngạc, không nghĩ tới Du Chiêu sẽ nói như vậy: "Anh... Anh đây không phải là buộc tôi kí kết sao?"

"Cũng không thể nói như vậy, giám đốc Cao." Du Chiêu nói, "Nếu anh không kí, ai có thể ép buộc được anh?"

Cao Bá Hoa không cam lòng hừ một tiếng: "Kí, tôi kí."

Du Chiêu liền đưa hợp đồng tới trước mặt Cao Bá Hoa. Cao Bá Hoa cầm bút máy, đang định kí tên, liếc nhìn hợp đồng liền thay đổi sắc mặt: "Sao còn lên giá? Chị dâu, ngài đây là giết tôi à!"

"Vừa rồi không phải là giám đốc Cao nói tình thân vô giá sao."

"Đây cũng quá cao rồi!" Cao Bá Hoa lắc đầu liên tục.

Du Chiêu cũng không gấp, mỉm cười nhìn Cao Bá Hoa: "Tuyệt đối có giá trị này."

Cao Bá Hoa suy nghĩ một chút, lại nói: "Vẫn là lấy giá lúc trước đi, nếu không anh cũng quá không tử tế rồi. Lại nói, công ty cũng không phải của một mình tôi. Nếu kí cái này, tôi trở về còn phải cùng đổng sự bàn giao mà."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ