Chương 36

1.6K 118 12
                                    

Du Chiêu hồi tưởng lại: Nhiều năm qua cậu ở nhà họ Du đều nhân nhượng cho yên chuyện, mà Đoạn Khách Nghi sẽ không như thế. Du Chiêu biết Đoạn Khách Nghi ở nhà họ Du có tiếng nói, cho nên vẫn luôn nhẫn nhịn. Những ngày gần đây, Du Chiêu nghĩ chính mình sắp rời khỏi Du gia, cũng muốn "gặp gỡ vui vẻ, chia tay yên bình", không muốn gây rắc rối. Nhưng hiển nhiên, Đoạn Khách Nghi lại không nghĩ như thế.

Càng ngày Đoạn Khách Nghi càng không nhìn nổi Du Chiêu đắc ý.

Mà gần đây Du Chiêu rất đắc ý.

Hơn nữa còn là thương trường tình trường đều đắc ý. Loại thể nghiệm này, có lẽ người bình thường cả đời cũng không lĩnh ngộ được... tỷ như Đoạn Khách Nghi.

Cũng đi trên con đường tình trường, Khuất Kinh ở nước Mỹ xa xôi mỗi ngày đều cho người mang tặng hoa "Forget me not" tươi tắn, buổi tối cũng không quên gọi điện thoại cho Du Chiêu. Du Chiêu nhìn mấy bình hoa trong phòng, đối với vị hôn phu ở bên kia điện thoại nói: "Anh đừng mỗi ngày đều tặng hoa. Thật ra mấy ngày đưa tới một lần là tốt rồi. Cũng không phải hoa để hai ngày liền tàn, như vậy bày ra cũng nhiều lắm."

"Không thể nào?" Khuất Kinh trả lời, "Em dẫu gì cũng là đại thiếu gia nhà họ Du, lẽ nào trong phòng ngủ bày mấy bình hoa cũng không được?"

"Được thì được..." Du Chiêu ôn nhu vuốt ve cánh hoa "Forget me not" xanh lam, "Nhưng nhiều lắm."

"Làm sao mà nhiều?" Khuất Kinh nói, "Điều này đại biểu chính là tôi rất nhớ em, nhớ thế nào cũng không đủ."

Du Chiêu chỉ cảm thấy buồn nôn, liền không nói.

Khuất Kinh thấy Du Chiêu không nói lời nào, liền nói: "Ngủ ngon!"

"Chào buổi sáng." Du Chiêu nói.

Khuất Kinh và Du Chiêu cách nhau 12 múi giờ.

Mỗi giây đều xa cách.

Nhưng trái tim bọn họ lại càng gần hơn.

Đoạn Khách Nghi nhắm mắt cũng biết hiện tại tình cảm của Du Chiêu và Khuất Kinh rất tốt. Có lúc, y chỉ có thể oán hận nói: Tốt không được bao lâu. Năm đó Du Hải đối với ta so với các ngươi bây giờ còn tốt hơn nhiều lắm!

Bên ngoài tình trường đắc ý, Du Chiêu trên thương trường biểu hiện cũng không tệ. Sau khi lấy được hợp đồng từ Cao Bá Hoa, cậu cùng đoàn đội trở thành tiêu biểu của quý. Du Hải không biết làm sao, lần này đối với biểu hiện của Du Chiêu đặc biệt biểu dương, cam kết sẽ tăng thưởng cho đoàn đội của Du Chiêu.

Du Chiêu tự nhiên nhận lấy.

Trong phòng làm việc, Du Chiêu nhàn hạ xoay bút máy, không biết đang suy nghĩ gì. Tiểu Thích bỗng nhiên gõ cửa đi vào, cùng Du Chiêu nói: "Giám đốc Chiêu, thật kì quái."

"Làm sao vậy?" Du Chiêu hỏi.

Tiểu Thích nói: "Tôi vừa mới nhìn thấy Davi bị gọi tới phòng làm việc của giám đốc Hải."

Du Chiêu nhíu mày: "Cậu không nhìn lầm chứ?"

Davi là nhân viên bán hàng có nghiệp vụ và năng lực mạnh nhất trong đội của Du Chiêu. Du Chiêu quả thực cũng coi trọng năng lực của hắn. Cho nên, lúc trước Davi yêu cầu lĩnh trước tiền thưởng để giải quyết tiểu tam, Du Chiêu rất sảng khoái móc tiền túi mà không đề xuất với công ty, chính vì muốn thể hiện phong độ của lãnh đạo.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ