Không chỉ Thang Kha, Hoa Thì cũng nhìn ra quan hệ giữa Khuất Kinh và Du Chiêu tựa hồ trở nên thân mật hơn.
Không phải bằng mấy hành động buồn nôn, mà là trong lơ đãng biểu lộ ra. Dù Khuất Kinh và Du Chiêu không ở trước mặt người khác ôm hôn, vẫn lan tỏa sự ngọt ngào tự nhiên.
Nhớ tới lần trước ăn cơm ở Hỉ Phúc Lâu, tuy nói Khuất Kinh và Du Chiêu đã là vợ chồng, thoạt nhìn vẫn có chút xa cách. Hiện tại, hai người như bơi trong mật ngọt, tràn ngập hiểu ngầm.
Hoa Thì không nhịn được nháy mắt với Du Chiêu: "Xem ra tuần trăng mật của hai người rất đáng giá nha!"
Thang Kha lại lắc đầu: "Tôi thấy không hẳn, bọn họ một cái hoạt động cũng không thèm trải nghiệm." Đều là tiền đó!
Hoa Thì nghe vậy che miệng cười: "Một cái cũng không chơi? Vậy chẳng phải các cậu đều ở...?"
Du Chiêu có chút ngượng ngùng.
Hoa Thì lại nói: "Vậy còn không đáng giá? Tôi thấy rất đáng!"
Thang Kha cũng muốn nói: Đáng giá cái lông? Chỗ nào không thuê phòng được mà nhất định phải tới Maldives?
Nhưng là một người chính trực, Thang Kha không thể không lựa lời.
Du Chiêu ở Maldives nói chính cậu không thích Maldives, sau đó liền trải qua kì phát tình đầu tiên trong đời. Cậu cảm thấy nhân sinh của mình dường như đổi mới, mà Khuất Kinh đối với cậu mà nói càng thêm thân mật.
Cụ thể ở chỗ nào, chính là Du Chiêu có thể tự nhiên ở trước mặt Khuất Kinh thay quần áo.
Lúc trước, dù đã kết hôn, còn thân mật nhiều lần, nhưng Du Chiêu thay quần áo vẫn sẽ đi vào phòng thay đồ. Ban đầu Khuất Kinh còn cảm thấy kì quái, bởi vì hắn thay đồ sẽ không "trốn" như vậy.
Mà Khuất Kinh tỉ mỉ nghĩ lại: Hoa mân côi e lệ đó mà, thật đáng yêu.
Trải qua kì phát tình ở Maldives Du Chiêu không còn tránh né Khuất Kinh mỗi lần thay quần áo nữa.
Khuất Kinh nhìn thay đổi này, thầm nghĩ: Hoa mân côi không xấu hổ nữa, thật đáng yêu.
Tóm lại Khuất Kinh cảm thấy Du Chiêu bộ dáng nào cũng đẹp. Cho dù là hạt đường, hạt cát, vuông tròn méo mó, ăn vào trong miệng đều ngọt ngào.
Hòa Thì vừa ăn cua vừa nói: "Cua đồng nên uống với hoàng tửu." Vì vậy, Hoa Thì liền giống con ếch nhảy rầm rầm bắt đầu rót rượu. Thang Kha nhìn không được, chỉ nói: "Biết cậu ăn cua muốn uống rượu, không biết còn tưởng cậu muốn làm cua ở trong bụng say chết."
Hoa Thì lườm gã một cái: "Anh quản tôi?"
Thang Kha liền ngậm miệng.
Du Chiêu cũng ngăn: "Cậu đừng uống nhiều... Không phải..." Du Chiêu muốn nói tới chứng 'say rượu mất lý trí' của Hoa Thì, nhưng cảm thấy Khuất Kinh là alpha, không thích hợp, chỉ nói: "Bác sĩ không phải đã dặn uống ít đi sao?"
Hoa Thì lại nói: "Không sao, đợi chút nữa bảo Thang Kha đưa tôi về là được."
Khuất Kinh nở nụ cười: "Cậu sai khiến phụ tá của tôi ngược lại rất thoải mái nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
Lãng mạnTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu