"Làm sao lại "hot"? Khuất Kinh không hiểu.
Bên kia nói: "Vợ ông cùng minh tinh đi dạo phố, báo Doanh Tiêu định giật tít vợ ông mập mờ cùng minh tinh nói chuyện yêu đương."
"Mập mờ? Mập mờ cái quái gì?" Khuất Kinh nói, "Đi dạo phố liền cho là yêu đương mập mờ, vậy nếu tới nhà hàng uống rượu ăn cơm còn muốn nói là thuê phòng sao?"
"Chính là ý này!" Bên kia trả lời, "Nếu tới nhà hàng ăn cơm, giật tít chắc chắc sẽ viết hư hư thực thực là đi thuê phòng."
Qua chốc lát, người bên kia dùng ngữ khí nhảy nhót nói: "Ai! Cũng thật là, vợ ông cùng đại gia tới nhà hàng ăn cơm, sắp sửa bị đồn thành cặp kè thuê phòng luôn rồi!"
Khuất Kinh giận sôi lên: "Là thằng nào?"
"Cao Bá Hoa." Bên kia nói, "Còn nói gần đây Cao Bá Hoa vừa kí hợp đồng với Du thị, giá cao hơn thị trường, đều đồn rằng khả năng lớn là..."
Hiện giờ Khuất Kinh giống như cái ấm tích điện đang sôi phát ra tiếng "rít rít" giận dữ, miệng muốn bốc khói.
Đầu dây bên kia vội vàng nói: "Giám đốc Khuất, tôi chắc chắn tin tưởng vào nhân phẩm của vợ ngài..."
Khuất Kinh đầy một bụng tức giận nhưng phong độ của một tổng tài bá đạo vẫn phải có: "Ừ, cảm ơn ông anh nhắc nhở. Nếu ông anh lại có thể lấy được thông tin nhanh như vậy, liền chạy tới nói với tôi, chắc chắn sẽ có biện pháp giải quyết."
"Đương nhiên, đương nhiên."
Khuất Kinh nói: "Ra giá đi."
"Giám đốc Khuất thực sự là sảng khoái."
Khuất Kinh lại nói: "Thuận tiện giúp tôi tìm hiểu xem là ai ở đằng sau phát tán tin tức."
Người bên kia tự nhiên là lấy tiền làm việc. Kì thực tin tức này mới phát một hai cái, còn chưa tạo được ảnh hưởng gì. Người nọ giúp một tay, liên hệ khắp nơi ngăn chặn mọi tin tức.
Một bên khác Đoạn Khách Nghi phát hiện tin tức không rùm beng lên liền cảm thấy nghi hoặc: "Chẳng lẽ xảy ra vấn đề gì?"
Thế là Đoạn Khách Nghi trực tiếp gọi điện thoại cho người truyền thông của y: "Không phải nói tin tức đã phát ra rồi đồng thời đẩy lên sao?"
Người truyền thông thở dài: "Không phải, đối phương dường như đã áp tin tức xuống."
Đoạn Khách Nghi nở nụ cười: "Có thật không? Đó là do ngươi vô dụng!"
"Có thể." Bên truyền thông trả lời, "Nếu không ngài tìm bên khác hỗ trợ đi."
"Cậu..." Đoạn Khách Nghi nghe đối phương nói như vậy có chút tức giận, lại nghĩ nếu đã nhờ đối phương làm việc thì cũng không thể thất lễ, liền cười nói: "Có phải là vấn đề tiền không?"
"Quả thật có vấn đề này." Bên truyền thông trả lời, "Đối phương còn tìm tôi ra giá gấp ba để tôi cung cấp thông tin của ngài. Tôi không nói gì, cũng coi như nể tình rồi."
"Đối phương là ai?" Đoạn Khách Nghi hỏi.
"Là một người trong giới. Người ủy thác của gã là ai tôi cũng không biết." Bên kia trả lời xong sau đó cúp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu