Chương 61

1.2K 68 3
                                    

Ngày tháng tươi đẹp luôn trôi qua rất nhanh. Kì phát tình 'nhiệt tình như lửa' của Du Chiêu sau một tuần liền kết thúc, mà chuyến du lịch tuần trăng mật của bọn họ cũng kết thúc.

Khuất Kinh oán giận: "Tuần trăng mật là cái gì? Không phải tuần trăng mật đều hơn một tháng sao? Tại sao lại chỉ có mười ngày?"

Du Chiêu bất đắc dĩ nở nụ cười: "Cuộc sống đô thị nhộn nhịp, lúc kết hôn có thể nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng đã là rất hiếm có rồi!"

Khuất Kinh lại nói: "Nhưng chúng ta là ông chủ lớn!"

"Giám đốc so với nhân viên phải càng bận rộn hơn." Du Chiêu khuyên giải. Thực tế, bản thân Du Chiêu cũng có chút tiếc hận kì trăng mật trôi qua quá nhanh.

Khi lên kế hoạch tuần trăng mật, Du Chiêu đã tham khảo ý kiến Thang Kha. Thang Kha đương nhiên không hy vọng Khuất Kinh nghỉ dưỡng quá lâu, nhanh chóng trở lại công việc. Cũng không phải Thang Kha nhớ nhung ông chủ, mà ngược lại không có ông chủ gã càng thoải mái. Nhưng có vấn đề, sếp không ở nhà, rất nhiều hạng mục công việc Thang Kha không tiện trển khai. Cho nên Thang Kha cảm thấy Khuất Kinh dựa theo quy định nghỉ phép, lúc cưới nghỉ một tuần cũng không sai.

Du Chiêu cũng cảm thấy không cần phí quá nhiều thời gian ở phương diện này.

Ngược lại là Khuất Kinh, liều mạng tăng ca mới tranh thủ được kì nghỉ mười ngày này.

"Quỷ gì!" Khuất Kinh vẫn có chút tức giận, "Tôi là ông chủ! Tại sao nghỉ phép còn phải hỏi ý kiến cấp dưới?"

Thang Kha khúm núm, miệng lại nói: "Phải, đúng vậy, nhưng đây là ý của giám đốc Chiêu.."

"Ý của giám đốc Chiêu?" Khuất Kinh liền nói, "Vậy... Nghe theo em ấy!"

Thang Kha thấy thái độ của Khuất Kinh quay ngoắt 180 độ, bỗng nhiên nắm được bí quyết đối phó với vị này. Bởi vậy, tình huống ý kiến không hợp nhau, Thang Kha sẽ nói "Phải, đúng vậy, nhưng đây thực sự là ý của giám đốc Chiêu."

Mới đầu còn rất hiệu quả, sau đó Khuất Kinh liền cảm thấy không đúng, hỏi ngược lại gã: "Không phải là cậu lừa tôi đấy chứ?"

"Sếp của tôi ơi, khẳng định là không có." Thang Kha trả lời.

Khuất Kinh cảm thấy sai sai, có lúc sẽ đi hỏi Du Chiêu. Du Chiêu thông cảm Thang Kha công tác khó khăn, cũng sẽ thích hợp mà giúp Thang Kha giải vây, khiến cho Khuất Kinh vô tình ăn dấm: "Anh thấy em chính là bao che Thang Kha."

Tuần trăng mật kết thức bọn họ liền bay về nước.

Thang Kha đứng một bên sẵn sàng đợi lệnh.

Khuất Kinh nắm tay Du Chiêu, tình ý kéo dài, so với trước kia tựa hồ càng thân mật. Thang Kha cảm thấy người đang yêu đều tỏa ra hào quang vạn trượng, cực kì chói mắt. Cẩu độc thân Thang Kha bị chói mù mắt, không mở lên được.

Nhưng gã vẫn dũng cảm bước tới nghênh đón: "Giám đốc Khuất, giám đốc Chiêu, tuần trăng mật vui vẻ chứ?"

"Rất vui vẻ." Khuất Kinh trả lời, "Tiểu tử cậu lên kế hoạch không tệ!"

Thang Kha cười ha ha gật đầu, lại hỏi: "Vậy ngài chơi được nhiều không?"

Nghe được lời này Du Chiêu có chút xấu hổ. Ngược lại Khuất Kinh rất tự nhiên hào phóng: "Không chơi gì hết. Đều ở khách sạn."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ