Khuất Kinh ôm bó hoa mân côi to đứng trước cửa Tiểu Thiện Công Một.
Du Chiêu xuống lầu nhìn thấy, không chỉ bất ngờ mà còn thẹn thùng... Dù sao bây giờ là giờ tan tầm, người qua lại nhiều, tất cả đồng nghiệp trong công ty đều có thể nhìn thấy.
Nhân viên vẫn luôn có chút sợ hãi với vị sếp tổng tác phong nghiêm túc Du Chiêu, giả bộ không nhìn thấy quay đầu rời đi. Có người tính cách hào sảng một chút thì tủm tỉm cười: "Gặp được ông chủ rồi nha!"
Du Chiêu cảm thấy buồn cười: "Cái gì mà ông chủ?"
"Có sếp, vậy phải có ông chủ của sếp nha!" Đồng nghiệp kia nhẹ nhàng giải thích, lại nói: "Chồng ngài thật soái, rất xứng đôi!"
Khuất Kinh nghe vậy nở nụ cười, khách khí gật đầu, hàn huyên hai câu liền đỡ Du Chiêu lên xe riêng. Không ngoài dự liệu, Thang Kha ngồi trước ghế lái, cũng không ngoài dự liệu mà bị Khuất Kinh xem như không khí. Mà Thang Kha cũng rất tự giác coi bản thân như không tồn tại.
Sau khi yên vị, Khuất Kinh nói: "Nhân viên của em rất thú vị, không hổ là làm PR."
Du Chiêu nhớ tới tiểu thư Mandy, liền nói: "Đúng vậy. Có thể em là người duy nhất không chuyên nghiệp ở đây!"
"Sếp lớn xưa nay đều không cần làm chuyên môn." Khuất Kinh nói, "Lẽ nào Bill Gates dùng Microsoft nhanh hơn người khác?"
Chuyện cười của Khuất Kinh chứng minh có tác dụng, Du Chiêu không còn quá xấu hổ, chỉ cười: "Sao anh lại tới đây?"
"Đương nhiên là quan tâm em nên anh tới." Khuất Kinh đáp.
Vô cùng tự nhiên.
Du Chiêu biết, Khuất Kinh quan tâm thân thể chính mình mới quan tâm như vậy.
Thang Kha không biết Du Chiêu có bệnh, chỉ cảm thấy tật xấu dính vợ của Khuất Kinh lại bắt đầu. Trong mắt Thang Kha, người có bệnh là Khuất Kinh.
Du Chiêu cười cười: "Tới thì tới, còn ôm hoa là sao? Đứng trên đường không cảm thấy ngốc hả?"
"Em cảm thấy ngốc à?" Khuất Kinh kinh ngạc nói, "Anh cảm thấy rất lãng mạn mà."
Du Chiêu liền thuận theo "ông chủ": "Vâng, rất lãng mạn."
Khuất Kinh cười gật đầu: "Không sai. Anh cảm thấy tới đón em tan làm mà tay không đứng ven đường mới ngốc."
Du Chiêu cười nhạt gật đầu.
Khuất Kinh bảo Thang Kha đưa bọn họ tới nhà hàng, nói: "Rất lâu rồi chúng ta không tận hưởng thế giới hai người, bữa tối dưới ánh nến."
Thang Kha đưa bọn họ tới phòng riêng, chỉ thấy mùi hương trong phòng như có như không. Thang Kha đợi hai người yên vị liền xin phép rời đi.
Du Chiêu hỏi: "Cậu không ăn cơm cùng chúng tôi sao?"
Thang Kha cười khổ: "Bữa tối dưới ánh nến trước giờ chỉ có phần hai người thôi."
Khuất Kinh nói: "Đúng vậy. Cậu nhanh chóng tìm người yêu, cùng người ta ăn bữa tối dưới nến đi."
Thang Kha nhân tiện nói: "Nhà hàng này quá đắt, sợ là cả đời tôi cũng không ăn được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu