Chương 58

1.1K 80 2
                                    

Buổi sáng, Khuất Kinh, Thang Kha, Đoạn Khách Tâm và thư kí của gã, bốn người cùng xuống dùng bữa sáng. Đoạn Khách Tâm thoạt nhìn thần thái sáng láng, hoàn toàn không nhìn ra chút xíu uể oải nào từ trận ác chiến đêm qua.

Trong lòng Khuất Kinh ngược lại có điều khó nói. Nhưng hắn cũng không phải kiểu người giấu giấu giếm giếm, ngửa bài với Đoạn Khách Tâm: "Tối qua anh đặt món vịt nướng kia..."

"Vịt nướng?" Đoạn Khách Tâm không rõ lắm, "Vịt nướng gì? Không phải hôm qua ăn đồ Nhật sao?"

Khuất Kinh không thể không nói ra tên món ăn đầy đủ: "Chính là món vịt nướng tỷ dực song phi, mua A tặng O."

Thang Kha ở một bên lắng nghe, suýt chút phun nước trái cây ra ngoài. Thư kí của Đoạn Khách Tâm ngược lại cực kì bình tĩnh, dường như chuyện này chẳng có gì to tát.

"Cái gì? Chiêu kĩ nữ còn được mua tặng?" Đoạn Khách Tâm vô cùng kinh ngạc, "Chẳng trách anh của tôi đặt cho tôi cái này. Omega đã kết hôn có cách quản gia nha."

Khuất Kinh xem như hiểu được: "Cho nên đây đều là sắp xếp của Đoạn Khách Nghi?"

"Phải." Đoạn Khách Tâm trả lời, "Sao vậy? Cậu có chỗ nào không hài lòng sao?"

Trong lòng Khuất Kinh tự nhiên rất rất không hài lòng, nhưng mặt mũi vẫn phải cho, tùy tiện nói: "Không có gì. Hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."

Đoạn Khách Tâm liền cười nói với Khuất Kinh, cuối cùng vẫy tay tạm biệt.

Thang Kha lái xe đưa Khuất Kinh về nhà. Suốt dọc đường, trong xe vẫn luôn tản ra áp suất thấp. Thang Kha dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết hiện tại Khuất Kinh rất không thoải mái. Từ gương chiếu hậu nhìn qua, cả khuôn mặt Khuất Kinh đều âm trầm.

Thang Kha ho khan hai tiếng, nói: "Tối hôm qua... Sao rồi?"

Khuất Kinh nói: "Không có gì! Cậu đừng hỏi."

"Đương nhiên, tôi không hỏi." Thang Kha vội vã đáp ứng, lái xe tới cửa nhà họ Khuất, đưa Khuất Kinh xuống xe.

Khuất Kinh cũng không quay đầu lại, đi thẳng vào biệt thự. Khương Tuệ Tức đang ngồi ở ban công cùng cha Khuất vừa cắt tỉa cây cảnh, vừa nói chuyện phiếm. Nhìn thấy Khuất Kinh trở về, hai người đều đứng lên, cười hỏi. Khuất Kinh hỏi thăm cha mẹ xong mới nói: "Vợ con đâu?"

Cha Khuất hừ hừ hai tiếng: "Chỉ muốn vợ?"

"Mới kết hôn, vợ chồng son mà." Khương Tuệ Tức nói, "Hình như nó có chút đau đầu, ra ngoài đi dạo."

"Cái gì? Đau đầu?" Khuất Kinh có chút bất an, "Sao em ấy không nói cho con?"

"Làm sao?" Cha Khuất nói, "Ta bảo nó đi khám bác sĩ nó còn không nghe. Không chịu nghe người lớn nói!"

Khuất Kinh một bên đi lên lầu, một bên gọi điện thoại cho Du Chiêu, lại phát hiện tín hiệu báo bận, trong lòng càng lo lắng. Đi tới phòng ngủ, chuẩn bị thay quần áo lại thấy bên cạnh máy tính của Du Chiêu đặt một cốc nước và thuốc giảm đau.

Trong lòng Khuất Kinh như có ai nhéo, vốn muốn lấy thuốc giảm đau xem thử không ngờ khuỷu tay không cận thận đụng phải cốc nước, đổ lên bàn phím máy tính.

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ