Thời niên thiếu, chủ tịch Cao kết giao bạn trai, không cẩn thận liền mang thai. Vốn muốn sinh đứa nhỏ, nào ngờ bạn trai dưới sự uy hiếp của nhà họ Cao mà vứt bỏ y. Giám đốc Cao lúc này xem như là hiểu thấu một sự thật: alpha đều không đáng tin. Y ngoan ngoãn tiếp nhận sự sắp đặt của người nhà, dứt khoát vứt bỏ bạn trai và con trai ruột.
"Con cái, sau này lại có."
Sau khi trưởng thành, chủ tịch Cao kết giao thêm vài người bạn trai, nhưng đều không kết hôn. Sợ hãi lớn nhất của ông ta chính là: bản thân là omega, kết hôn xong quyền thừa kế có thể bị ảnh hưởng. Chờ sau khi lên nắm quyền nhà họ Cao lại cảm thấy kết hôn sẽ ảnh hưởng đến tài sản, vẫn luôn độc thân. Trong lúc đó, ông ta sinh được một alpha là Cao Bá Hoa, và một con gái Cao Phong Hoa là beta. Bọn họ đều là thiên chi kiêu tử*, được hưởng đãi ngộ tốt nhất của Cao gia.
(*) Thiên chi kiêu tử: Những đứa con được cha mẹ quá mức cưng chiều mà trở nên kiêu ngạo, xem thường người khác
Một nhà ba người coi như phú quý hạnh phúc, ai ngờ giám đốc Cao đột nhiên mắc ung thư gan. Cao Bá Hoa và Cao Phong Hoa làm xét nghiệm, nhưng gan đều không tương thích với ông ta. Bệnh viện cũng không tìm được gan tương thích, lúc này chủ tịch Cao mới nói với con gái, ông ta còn một cái "lốp dự phòng".
Cao Bá Hoa lập tức đi tới viện mồ côi lúc trước, chỉ tốn chút tiền liền lấy được hồ sơ của Khuất Kinh năm đó. Lúc gã nhìn thấy "anh trai" năm ấy bị vứt bỏ trở thành một người thành công, liền cảm thấy phiền phức. Gã cho rằng, người này bị ném vào viện mồ côi, nhất định là một "dân quèn". Mà nếu là "dân quèn", để hắn quyên tặng gan là rất dễ dàng. Dù sao, gan cắt đi rồi vẫn có thể dưỡng lại. Thù lao một ngàn vạn, ai lại không động tâm chứ?
Nhưng đối phương là người đứng đầu công ty khởi nghiệp nổi danh nhất thành phố, gan chính là vô giá. Nếu bảo một phú hào quyên gan cho mình, dù là một trăm triệu, cũng chưa chắc được.
Cao Bá Hoa suy nghĩ một phen, liền thương nghị cùng người nhà, dùng "tình lý" tới thuyết phục. Cho nên, ban đầu nhà họ Cao cũng không đề cập tới chuyện quyên gan, chỉ tìm tới nhà họ Khuất, khóc lóc kể khổ với một nhà Khuất Kinh, nói lúc trước chủ tịch Cao quả thực là vạn bất đắc dĩ. Khuất Kinh dù lớn lên ở bên ngoài, nhưng vẫn rất cảm động, đồng ý đoàn tụ với nhà họ Cao. Sau đó, chủ tịch Cao nói thẳng ông ta bị ung thư gan, trong lòng Khuất Kinh khi đó đã hoài nghi, nhưng vì lễ phép nên cũng không trực tiếp cự tuyệt.
Kết quả rất khả quan, gan của Khuất Kinh tương thích.
Nhà họ Cao vui mừng không thôi, lập tức muốn sắp xếp phẫu thuật.
Khuất Kinh lại nói, hắn cần về nhà thương lượng với cha mẹ.
Chủ tịch Cao bức thiết hỏi: "Ta không phải là ba con sao?"
Khuất Kinh ngẩn ra: "Nhưng, cha mẹ nuôi dưỡng tôi, cũng là người thân của tôi."
Khuất Kinh trở về nhà liền nói rõ mọi chuyện với gia đình. Cha Khuất và Khương Tuệ Tức lập tức phản đối đề nghị quyên tặng gan. Mỗi ngày Khương Tuệ Tức đều ghim mấy tin tức xấu sau khi hiến gan lên tường. Cha Khuất thì lại lôi kéo Khuất Kinh, khuyên bảo: "Nhiều năm như vậy cũng không thấy tới tìm, bây giờ muốn hiến gan lại mò tới cửa, con nghĩ xem có phải rất không bình thường không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu