Trong giới thượng lưu, hôn nhân của Du Chiêu và Khuất Kinh có thể xem là "chuyện lạ".
Đương nhiên ca ngợi và ngưỡng mộ cũng có, nhưng chỉ là số ít.
Vợ chồng như bọn họ không chỉ hiếm lạ, mà còn "xứng đôi". Bởi suy cho cùng, việc kết hôn của bọn họ không giống với người trong giới. Người ta môn đăng hộ đối, cử án tề mi*, công chúa hoàng tử, tài tử giai nhân, còn bọn họ chính là "con riêng cùng nhà giàu mới nổi".
(*) Cử án tề mi: vợ chồng kính trọng nhau (đối đãi như khách quý)
Mọi người chỉ cần nghĩ tới "cao quý" như Đoạn Khách Nghi kết thông gia với gia đình trung lưu liền cực kì mong chờ tới tiệc cưới. Hơn nữa, ai cũng biết Đoạn Khách Nghi căm ghét Du Chiêu ra sao, không biết đám cưới sẽ diễn ra trò hề nào. Loại này mà được xem hiện trường trực tiếp, quả thực là thú vị.
Mọi người đều đinh ninh bọn họ sẽ tổ chức đám cưới thật náo nhiệt, những người trước giờ ít giao lưu cũng đều mong chờ được mời.
Không nghĩ, Du Chiêu và Khuất Kinh chẳng thèm để ý mấy cái lễ nghi truyền thống, không tiếng động mà kết hôn.
Đám người hóng hớt một phen, rốt cuộc có được đáp án: Khó trách, thì ra bọn họ không làm hợp đồng trước hôn nhân. Thằng nhóc Du Chiêu trước sự đề phòng của Đoạn Khách Nghi chắc chắn là không lấy nổi một phân tiền từ nhà họ Du, liền muốn "kết hôn làm giàu". Trước khi cưới nếu không kí hợp đồng trước hôn nhân, tất nhiên phải càng nhanh càng tốt, để ý mấy thứ như tiệc cưới tiệc rượu làm quái gì? Kết hôn xong, bỏ nửa tài sản vào túi mới là quan trọng.
Không nghĩ tới, Du Chiêu mới trở thành nhân vật nổi tiếng "làm giàu từ hôn nhân" không lâu, hiện tại lại trở thành cao thủ "làm giàu nhờ ly hôn".
Chuyện Du Chiêu và Khuất Kinh nháo ly hôn ai cũng biết.
Đương nhiên, bọn họ không cố ý rêu rao, nhưng mà phải mời tới hai lần luật sư, liền biến thành chuyện-mà-ai-cũng-biết. Huống chi bọn họ còn mời nhân viên chuyên nghiệp tới công ty Khuất Kinh làm thống kê tài sản. Nhìn trận địa kia, quả thực là bộ dáng thiếu một phân tiền cũng không được.
Người giàu ly hôn, tốn thời gian nhất chính là phân chia tài sản.
Thống kê tài sản quả thực rất phiền phức, bởi vì chính Khuất Kinh cũng không nhớ rõ rốt cuộc hắn có bao nhiêu tài sản.
"Cái gì? Ở chỗ này cũng có bất động sản à?" Khuất Kinh lật lật đống giấy tờ dày cộp, "Sao tôi không nhớ nhỉ?"
Thang Kha vừa nhìn báo cáo vừa nói: "Hình như là giám đốc Lưu thiếu nợ, không có tiền trả lên dùng chỗ bất động sản này thế chấp. Không phải ngài tự mua nên không nhớ cũng đúng thôi."
"À, ra là vậy." Khuất Kinh gật đầu, lại hỏi Du Chiêu, "Vợ ơi, em thấy sao? Chỗ này em thích không? Nếu không thích anh bán đi đổi qua tiền mặt cho em?"
Luật sư ngồi bên cạnh không nói gì, ngược lại là trợ lý luật sư rất kinh ngạc, cảm thán: Quả nhiên là tầng lớp tri thức thượng lưu, ly hôn cũng có thể hòa hảo như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam Quan
RomanceTổng tài x Tổng tài, ABO, cưới trước yêu sau, 1x1, HE Quá mức lạc quan tổng tài tinh anh công x Miệng cọp gan thỏ nội tâm yếu đuối thụ CP: Khuất Kinh x Du Chiêu