Chương 45

1.6K 100 3
                                    

Sau khi nộp đơn từ chức Du Chiêu bỗng nhiên trở nên cực kì thoải mái. Nhưng chờ cảm giác thoải mái kia qua đi cậu lại cảm thấy không thích ứng được.

"Tại sao?" Du Chiêu cảm thấy kì quái "Cảm thấy không biết làm thế nào?"

Có lẽ bởi vì từ lúc cậu hiểu chuyện tới nay, mỗi ngày mỗi đêm trong lòng không lúc nào không căng thẳng bận rộn.

Khi còn bé, học bài xong còn muốn làm việc vặt. Sau khi đến nhà họ Du thì không cần làm việc nhà, nhưng sau khi làm bài tập còn phải ứng đối mấy người kia, cũng coi như khổ cực. Sau khi tốt nghiệp tới Du thị làm công cũng không phải việc gì nhẹ nhàng.

Thế nhưng, ngày hôm nay, là ngày đặc biệt.

Là lần đầu tiên Du Chiêu cảm nhận được, mười mấy hai mươi năm qua... Không có việc gì làm.

Không có việc gì làm, khiến cậu không biết làm thế nào.

Sáng sớm, Du Chiêu mở mắt ra thì có bữa sáng nóng hổi, ăn xong liền bị Khuất Kinh đưa đến Du thị. Đến Du thị, cậu chỉ cần làm giao tiếp đơn giản nhất, cái gì cũng không cần quản... Nói thật, Du Hải cũng không cần cậu quản... Du Chiêu đăng nhập tài khoản làm việc của mình trên hệ thống, lại phát hiện quyền hạn trong bộ phận của cậu thậm chí còn bị đóng băng.

Du Chiêu nhìn hai chữ "Đóng băng" đỏ ngầu trên hệ thống, chỉ cảm thấy chói mắt. Người còn chưa đi nhưng trà đã nguội.

Nếu hệ thống bị đóng, vậy cậu cũng đơn giản không cần làm việc. Gọi Tiểu Thích pha cafe xong, cậu liền nhàn nhã ngồi ngắm phong cảnh.

Cậu ngồi ở văn phòng này mấy năm vẫn là lần đầu tiên có thể thích ý từ cửa sổ thủy tinh nhìn ngắm thành phố.

Nói thật, phong cảnh từ văn phòng quả thật không tệ. Nhưng phòng làm việc phong cảnh tốt nhất vẫn là của Du Ung.

Du Chiêu đối với cái này ngược lại không có ý kiến. Dù sao, ở nhà họ Du, đồ tốt nhất xưa nay đều không tới phiên cậu.

Du Chiêu còn chưa uống hết cafe, Du Ung bên kia liền phái người tới. Người tới chính là Đường Đông.

Du Chiêu đối với Đường Đông cũng rất quen mắt. Người này có thể xem như chó săn bự nhất bên người Du Ung. Du Ung cũng hoàn toàn tín nhiệm gã. Bởi vậy, lúc thường Du Chiêu đối với Đường Đông vẫn tương đối khách khí.

Đường Đông đi vào văn phòng, cúi đầu khom lưng cười, giống như rất cung kính với Du Chiêu: "Liên quan tới văn kiện bàn giao...?"

Du Chiêu chỉ một tờ văn kiện trên bàn: "Ở đó."

"Chỉ có thứ này?" Đường Đông nhìn tờ văn kiện mỏng manh, có chút bất ngờ, "Bộ phận các ngài lớn như vậy..."

Du Chiêu ngược lại nở nụ cười: "Bộ phận của tôi vẫn được đi? Nhưng liên quan gì tới Du Ung? Giám đốc Hải chỉ bảo tôi giao hợp đồng của Cao Bá Hoa cho gã, lại không bảo tôi giao toàn bộ nhân viên cho gã."

Đường Đông cười, nói: "Hôm nay giám đốc Chiêu chưa xem thông báo sao? Không có công việc không kiểm tra hòm thư? Giám đốc Hải quyết định sau khi ngài nghỉ việc, sát nhập hai bộ phận lại. Bộ phận của ngài, sau này cũng là bộ phận của giám đốc Ung."

[DM][ABO] Đặc Nồng Tin Tức Tố - Mộc Tam QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ