Vân Ninh hình như quên mất chuyện cô và người đàn ông này sẽ phải sống chung phòng, chung giường trong vòng ba ngày. Cô chật vật suy nghĩ. Như vậy thì khác gì sống thử đâu cơ chứ?
Nghĩ ra thật ngại, trong khi một ngày anh có không biết bao nhiêu cuộc gọi đến, từ chuyện công ty cho đến hết em này đến em nọ gọi, thì cô... chẳng có ma nào. Vân Ninh thậm chí còn không biết phải làm gì.
Hiện tại đang là mùa hè nên cô nhắn cho mẹ cô rằng cô đã đi du lịch cùng người bạn kia rồi. Khoảng hai tuần nữa sẽ về. Cô tắt máy trước khi mẹ cô kịp chửi.
"Văn Văn, anh nói em rồi, hai tuần nữa anh mới về được chứ?" - Hải Đông đã thông báo đến cô gái thứ ba - "Anh gọi để thông báo với em, chứ không phải để xin phép!".
Anh tắt máy.
Vân Ninh đếm, thấy tổng cộng hiện tại, Hải Đông đang yêu cùng một lúc ba cô gái: Văn Văn, Tiểu Diệp, Kiều Nhân. Văn Văn thì cô từng gặp qua rồi, chẳng ngờ anh vẫn còn dây dưa với loại phụ nữ đó. Tiểu Diệp hình như... là tên của một cô người mẫu của hãng nội y nổi tiếng. Còn Kiều Nhân thì... cô chưa từng nghe qua ai có cái tên này cả.
Hải Đông đã hồi phục lại, anh chấp nhận ở trong căn phòng chật hẹp này chờ đợi.
"Bên phía Vu Ba Ba nói lại rằng, tên Lý Dương đó đã chạy mất rồi".
"Chạy mất?" - Vân Ninh vừa ăn snack vừa hỏi - "Liệu có phải Lạc Lạc đã cứu được hắn rồi không?".
"Một con bé chân yếu tay mềm như Lạc Lạc mà có thể một mình cứu được Lý Dương ra sao? Xã hội đen đâu có dễ xử lý như vậy".
"Có khi, Lạc Lạc đã giao dịch gì đó với xã hội đen mà chú không biết".
Hải Đông nhận ra là Vân Ninh rất thông minh. Cô có thể nghĩ ra những hướng suy luận mà anh không có cách nào nghĩ tới. Thế rồi anh lại nghĩ, con bé có thể giao dịch gì với xã hội đen được chứ?
Anh nhắn cho bên kế toán kiểm tra lại toàn bộ sổ sách, khóa thẻ của Lạc Lạc lại.
"Lạc Lạc không sao rồi. Chú yên tâm rồi chứ?" - Cô giơ bịch bánh ra trước mặt anh - "Chú có ăn snack không?".
Vân Ninh thấy anh ôm bụng nhăn mặt, liền lo lắng chạy đến.
"Chú không sao chứ? Chú bị đau bụng sao?".
"Không sao. Chắc chứng viêm dạ dày của ta bị tái phát thôi".
Vân Ninh tức giận.
"Đó là tại chú. Cứ không chịu ăn uống cho tử tế vào".
Cô lục trong ngăn tủ, lôi ra thực đơn của khách sạn, toàn những món Âu đắt tiền. Có một dĩa mì Ý thôi mà hết 30 đô? Vân Ninh xem bảng giá mà đờ cả người. Gía này đủ để cô đi ăn vặt trong vòng một tuần đó.
Hải Đông giật lấy tờ menu từ tay cô.
"Mẹ con nuôi con kiểu gì vậy? Đại tiểu thư của một đại gia tộc mà nhìn bảng giá lại hết hồn sao?".
"Thật đắt quá" - Cô thầm than.
"Đừng nghĩ nữa. Gọi đại một món đi. Ta cho con 500 đô, ăn uống cho thỏa thích vào!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...