Hà Hải Đông thấy cô yên lặng một cách đáng sợ, nhưng hình như không giống như đang giận anh. Cái nét buồn đậm kia trên khoé mắt làm anh khó chịu, ngồi không yên nổi nữa. Mấy hôm trước cô còn đang rất vui vẻ.
Hà Hải Đông thật sự còn tưởng mình đã khiến cho Vân Ninh quay về được với đúng bản chất của mình. Anh đưa tay, nắm lấy cằm cô, xoay lại.
"Hà phu nhân, cô có điều gì bất mãn với ông chồng già này thì cũng nên nói ra một tiếng chứ!".
Vân Ninh lạnh lẽo nâng mắt nhìn anh.
"Không có gì..." - Cô trầm giọng, khó khăn nói - "Em thấy hơi không khoẻ mà thôi...".
Trên bàn ăn nhà họ Hà trưng bày đủ các loại sơn hào hải vị, nhưng mà Vân Ninh nuốt không trôi. Cô không biết mình đang làm sao nữa. Từ não đến bụng đều đang sôi trào. Thức ăn mà Hà Hải Đông gắp đến vẫn còn nguyên trên dĩa của cô.
Đêm nay do Hà Hải Đông cùng cô về trễ nên Hà phu nhân và Hà lão gia đã ăn uống xong từ sớm, đều đã lên phòng nghỉ.
"Em sao thế? Hay bao tử có vấn đề à?".
Anh bất cẩn chạm trúng bụng cô, lập tức bị đẩy ra.
"Em no rồi, lên phòng đây!".
Từ đầu đến cuối, cô còn chưa có động đũa. Hà Hải Đông để cô một mình bình tĩnh lại, anh ăn xong hết phần của mình rồi mới từ tốn lên phòng tìm cô.
Vân Ninh nằm trên giường như một xác chết, đèn điện còn chưa mở, quần áo công sở vẫn còn chưa thay ra. Hà Hải Đông đi đến chỗ cô, dựng eo buộc ngồi dậy.
"Nói cho tôi biết, đã xảy ra chuyện gì đi!".
"Chú..." - Cô buồn bã - "Hôm nay em và trợ lý đã đi xem bói. Ông ta nói rằng hôn nhân của chúng ta sẽ không bền...".
Hà Hải Đông nghe vậy thì nộ khí xung thiên.
"Đâu ra loại thầy bói ăn nói vớ vẩn như vậy chứ? Chuyện của tôi và em cứ bị một câu của ông ta làm cho đổ vỡ như vậy ư? Em đưa tôi chỗ ở nhà ông ta, tôi cho người đến phá nhà!".
Vân Ninh không nhịn nổi nữa mà buột miệng cười. Xem dáng vẻ hùng hổ này của anh kìa, rõ là chuyện bé xé ra to.
"Người ta nói có một câu thôi mà bị chú đòi qua dỡ nhà rồi?".
Hà Hải Đông dịu dàng nhìn cô, trong đáy mắt ẩn chứa nhu tình khiến người ta mềm lòng.
"May quá, em cười rồi..." - Anh ôm lấy mặt cô âu yếm nói - "Tiểu Ninh, em là báu vật của tôi, tôi sẽ không để cho bất cứ ai đụng đến em!".
Trái tim cô run lên.
"Chú, lần này chú sẽ không bỏ rơi em nữa chứ?" - Trong giọng nói của cô có chút bất lực và yếu ớt.
Cô thấy mình hơi ngớ ngẩn. Hình như sáu năm trước, cô từng hỏi anh câu này rồi. Kết quả thì vẫn...
"Sẽ không!" - Hà Hải Đông cúi thấp đầu, vỗ về cô như đang dỗ trẻ nhỏ - "Em sẽ trở thành cổ đông lớn nhất của Hà thị sau khi ly hôn. Tôi có ngốc thì mới đi đòi ly hôn với em".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...