(69)

2.8K 101 12
                                    

3 năm sau...

"Cám ơn mọi người ngày hôm nay đã dành thời gian đến tham dự buổi triển lãm ngày hôm nay của Lyn. Hi vọng mọi người sẽ có được một quãng thời gian vui vẻ, thưởng thức những tác phẩm do Lyn đích thân vẽ và trình bày".

Vân Ninh của mấy năm về sau đều giữ mái tóc ngắn, ngang vai màu đen, như một lời báo hiệu đến tất cả mọi người rằng, cô không thuộc về bất kỳ một ai.

Trương Chiến đứng bên dưới vỗ tay, thầm tự hào về cô búp bê trong lồng kính đã được anh đem về nuôi dưỡng trở thành phiên bản xuất sắc nhất. Trông thấy cô rạng ngời như vậy, anh thật sự rất vui mừng.

Cánh nhà báo được anh thuê đến vây chật hết cả đại sảnh. Ánh đèn flash liên tục chớp nháy, giống như một lớp hào quang màu bạc phủ lên váy áo của cô.

Có một nữ phóng viên chạy lại hỏi anh.

"Thưa Trương tổng, nghe nói anh là người đã đầu tư toàn bộ cho buổi triễn lãm nổi danh của cô Lyn lần này, đồng thời ngài còn hùng vốn giúp cô Lyn mở thêm một công ty trang sức nữa. Xin hỏi vậy mối quan hệ giữa ngài và cô Lyn là gì mà ngài có thể tin tưởng cô ấy đến vậy?".

Trương Chiến dõng dạc trả lời.

"Trước tiên phải nói đến, tôi đầu tư cho cô Lyn vì tôi thật sự tin vào tài năng của cô ấy. Và... như mọi người đã nghi ngờ đó, tôi chính là bạn trai của cô Lyn".

Trương Chiến đưa tay về phía cô. Vân Ninh tình tứ nắm lấy, từ tốn đi xuống bục sân khấu.

Quả thật, Trương Chiến là người đã cho cô tất cả những gì cô muốn có. Vân Ninh không ngại đóng với anh ta một vở kịch nổi, mua cho anh ta chút danh tiếng.

Buổi triển lãm của cô còn chưa ra mắt mà báo chí đã được anh mua tin, lên bài rầm rầm khiến cho giới quý tộc Pháp lũ lượt kéo tới đây dù chẳng biết cô Lyn này là cô Lyn nào.

"Bạn trai? Anh có đang giỡn không thế?" - Cô thì thào, ghé sát tai hắn hỏi.

"Đương nhiên không rồi. Ai lại đi chi tiền cho một người dưng bao giờ?".

"Nhưng...".

Vân Ninh đang định cáu bẳn chửi hắn thì tay đã bị hắn nâng lên, cuốn người cô xoay vòng vòng. Cả hai người họ bước ra giữa đại sảnh, đám đông vây quanh, ánh đèn chiếu rọi, nhảy những bước nhảy vô cùng thuần thục.

"Cứ nhận đi, em đâu có thiệt?".

Hắn không để cho cô có bất cứ cơ hội nào để phản kháng. Vân Ninh mặc một chiếc váy màu đen lấp lánh, ôm sát, táo bạo cắt xẻ đầy quyến rũ. Những lúc cô lắc hông hay uốn éo thân thể càng thêm mê người. Trương Chiến ngắm nhìn cô không rời mắt.

Bông hoa trắng tinh khiết ngày nào như mọc ra thêm gai nhọn, vừa mạnh mẽ vừa khiêu khích. Hắn thật sự không biết có nên thích điểm này của cô không? Quá khó cho hắn để không bị gai đâm vào da thịt.

Buổi triễn lãm được diễn ra rất suôn sẻ. Khách đến tham quan đa số đều khen. Những bức tranh này đã được cô vẽ ở khắp nơi trên thế giới, Mỹ, Canada, Pháp, Anh, Ý... Tất cả những khung cảnh ấy đều được tô vẽ rõ nét dưới nét bút vẽ của cô, sống động như một bức ảnh, có điều khắc hoạ được một loại xúc cảm gợn trào mà không một bức ảnh nào có thể biểu cảm được.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ