Đã mấy ngày rồi Tiểu Ninh không về nhà, Thục Quân đâm lo, cứ đi tới đi lui trong nhà. Cô đã thử gọi điện cho Thang Viễn, nhưng thằng bé nói mấy ngày nay cũng không liên lạc được với Tiểu Ninh. Rốt cuộc thì đi đâu rồi chứ? Điện thoại thì cứ luôn bì bí bo.
Quá sốt ruột, Thục Quân hết cách đành chạy sang gõ cửa nhà Hải Đông. Tiểu Diệp chạy ra mở cửa trông thấy cô là mặt ả ta lập tức xìu xuống.
"Tôi muốn gặp Hải Đông!".
"Hải Đông ơi, vị hôn thê cũ của anh muốn gặp anh kìa!".
Anh vội chạy xuống nhà. Không phải có việc gì Thục Quân đều tìm đến anh, trừ phi là chuyện rất gấp.
"Chuyện gì thế?".
"Tiểu Ninh mất tích rồi!" - Cô áy náy nói.
"Sao cơ? Sao cậu lại để mất con bé được nữa hay thế?" - Hải Đông tức giận quát cô.
Thật khó hiểu, sao anh ta còn sốt sắng hơn cả cô vậy?
Hải Đông vội rút điện thoại, liên lạc với mấy tên vệ sĩ anh thuê đi theo dõi cô.
"Tiểu Ninh đang ở đâu vậy?".
"Tụi tôi cứ tưởng ngài sẽ không bao giờ gọi tới nữa chứ. Dương tiểu thư hiện đang ở tại dinh thự của ba mẹ ngài thưa ngài".
Hải Đông cảm thấy kinh ngạc.
"Dinh thự... của ba mẹ tôi?" - Anh lắp bắp - "Các anh không nhầm đấy chứ?".
"Không, đúng mà... Cô ấy đã ở đó được khoảng 3-4 ngày nay rồi".
Hải Đông quay vào nhà tìm chìa khoá xe. Thục Quân đang định xin đi chung thì nghe cả Tiểu Diệp lẫn Lạc Lạc đã giành đi trước cô rồi. Nên thôi, cô không đi nữa. Dẫu sao nếu Vân Ninh đã ở đó thì chắc sẽ không có gì đáng ngại.
"Không phải con luôn ghét đến đó lắm sao? Sao giờ lại chịu đi rồi?".
"Bố, bố nói gì vậy. Đó là nhà của ông bà nội con đấy!".
Anh không hề nhận ra là trong chiếc xe này đang có 3 người cực kì gấp rút. Tiểu Diệp và Lạc Lạc đều đang sợ Vân Ninh sẽ kể chuyện đứa bé ra cho ông bà Hà nghe. Như vậy thì có hai số phận trong đêm nay sẽ đi tong đời. Cho nên mặc kệ Lạc Lạc sợ ông bà nội cách mấy, cô nhất định phải đi để ngăn cản chuyện này xảy ra.
Giờ họ đến nơi cũng là thời điểm cận giờ ăn tối của ông bà Hà.
"Bố mẹ, con đến tìm Vân Ninh".
Hà phu nhân trông thấy ba người cùng dắt díu nhau đến, thấy ngứa mắt vô cùng.
"Con bé vừa sốt dậy, đang ở trên lầu đấy!".
Bà trông thấy Lạc Lạc và Tiểu Diệp định chạy theo liền ngăn lại.
"Hai người kia! Ra đây cho tôi nói chuyện".
Hai người họ nhận được cái lườm nguýt của hai người già họ Hà, liền thấy không có cách nào kháng cự được cả.
Người hầu đưa anh lên lầu đến phòng của cô. Cửa phòng rộng mở, Vân Ninh đang ngồi trên giường, cặm cụi vẽ gì đó. Trông cô vẫn còn yếu ớt trong chiếc váy lụa thùng thình nhưng đã đỡ hơn rất nhiều so với lần cuối anh gặp cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...