Không biết Hà Hải Đông bàn với nhà họ Dương lúc nào mà bọn họ đã thống nhất tổ chức bữa tiệc họp mặt và phát thiệp cưới vào cuối tuần này. Sự kiện trọng đại, thu hút rất nhiều tay săn ảnh và những nhân vật tầm cỡ tham dự.
Đây là lần đầu Vân Ninh xuất hiện trước giới thượng lưu sau khi về nước, lại còn với vai trò là Hà phu nhân tương lai nên không thể tuềnh toàng được.
Các nhãn hàng thời trang cao cấp nhất thế giới đều đến tranh nhau giành thiết kế bộ lễ phục cho Vân Ninh ở sự kiện tầm cỡ này. Ngay cả nhà họ Dương cũng đến tham gia sự kiện lần này, đứa em họ của Vân Ninh là người phụ trách thiết kế, Dương Tử Kỳ. Cô gái trẻ này năm nay cũng vừa mới qua tuổi mười tám, là một hạt giống trẻ của Dương thị.
Trước đây, Vân Ninh là hạt giống trẻ đó, nhưng cô đã mất tích bao năm. Bao hi vọng của một tập đoàn lớn đều đổ lên vai cô gái trẻ này. Cũng giống như Vân Ninh khi đó, Dương Tử Kỳ lớn lên rất trẻ trung và xinh đẹp. Thành tích học tập rất tốt.
Vân Ninh đối với bản thiết kế của nhà họ Dương tương đối ưng ý. Có những điểm cô muốn chỉnh sửa, đều có thể thẳng thắn trao đổi với Dương Tử Kỳ. Ngày bé hai chị em khá thân thiết.
"Chị Ninh, ngày xưa chị xinh hơn. Bây giờ gầy quá!".
Dương Tử Kỳ phải thốt lên. So với mấy năm trước, số đo của Vân Ninh đều đã thay đổi rất lớn. Từ sau sự cố đó, cô ăn không vô nữa. Dạo này nhờ có Hà phu nhân chăm sóc, mới lên được 1-2 kg gì đấy, trước đó thì toàn là da bọc xương.
"Chị cũng đang cố về lại số đo cũ... Như vậy cân đối hơn".
"Như vậy sau này mang thai cũng sẽ thuận lợi hơn nữa!" - Dương Tử Kỳ nhanh nhảu nói trước.
Vẻ mặt Vân Ninh trầm xuống, như vậy, chắc nhà họ Dương vẫn chưa biết cô bị vô sinh đâu nhỉ?
"Thực ra... chị... không sinh con được nữa..." - Trong giọng nói của cô lộ ra sự cay đắng.
Cánh tay Dương Tử Kỳ đang nâng váy cho cô liền sững lại. Tất nhiên, chẳng ai thấy một chuyện như vậy có gì tốt cả.
"Như vậy mà... Hà gia vẫn muốn lấy chị về ư? Hà tổng đối với chuyện này cũng không ý kiến?".
Vân Ninh nhướn mày nhìn cô ta.
Phản ứng của đứa em họ này từ lúc nào đã bị đi theo hướng gia đấu, công nghiệp hoá như thế chứ? Chuyện mà con bé này quan tâm chỉ xoay quanh việc kết hôn, sinh con, kiếm lợi thôi ư? Cho dù là ngày trước, Vân Ninh cũng không nhớ mình sống một cách máy móc như vậy.
"Tử Kỳ, em định học trường gì nhỉ?".
Con bé này có hơi sắc sảo quá mức so với tuổi của nó.
"Em không định học đại học. Bà nói... muốn em đi theo bà từ từ học cách quản trị cơ nghiệp nhà họ Dương".
Cô chớp mắt.
Hoá ra cô cũng giống như một quân cờ, vô tác dụng rồi, lập tức có thể bị đá đi.
Bà của Vân Ninh cũng đã lớn tuổi, chắc sợ sau này sẽ không ai nối nghiệp mình được nữa. Người thừa kế chắc chắn phải là một người có hậu thuẫn trên thương trường rõ ràng. Trong mắt Dương Tử Kỳ thì Dương Vân Ninh chính là một mối hiểm hoạ lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
Tiểu Thuyết Chung"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...