(101)

1.5K 79 11
                                    

Cũng may là sự kiện quảng bá bộ sưu tập kia đã hoàn thành rồi. Nếu Trương Chiến gọi điện sớm một chút thì có lẽ Vân Ninh sớm đã không đứng dậy nổi.

Mấy ngày hôm sau người cô nặng trĩu như đá đè, nặng trịch ở trên giường. Thức ăn cứ đưa đến miệng thì không chịu nổi nữa nôn thốc nôn tháo. Cả người mềm nhũn, vô lực. Có phải đây là nghiệp do cô đã hại người nên như vậy không?...

"Có phải tối hôm qua em đã ăn nhầm thứ gì rồi không?" - Hà Hải Đông lo lắng vuốt vuốt mái tóc mềm của cô - "Hay chúng ta đi bệnh viện đi. Em thế này, tôi làm sao bỏ mặc em đi làm được đây chứ?".

"Em không sao đâu... Nhưng em không muốn ở một mình chút nào. Chú ở nhà với em một ngày đi có được không?".

Cô hiểu quá rõ tại sao mình bị thế này... Quả báo!

Hà Hải Đông thấy cô rất lạ.

Kể từ đêm qua về là đã bắt đầu li bì, sợ hãi, trằn trọc dính chặt lấy anh. Anh phải ôm lấy cô, kể chuyện mãi thì Vân Ninh mới chịu chìm vào trong giấc ngủ. Cô không hề đến kỳ, vật phẩm phụ nữ trong phòng vệ sinh đều còn nguyên. Anh kiểm tra điện thoại thì thấy một cuộc gọi video với Trương Chiến kéo dài hơn mười lăm phút.

Bọn họ đã nói gì với nhau? Còn phải nhìn mặt?

"Lỡ em bị ngộ độc thì phải làm sao? Dương Vân Ninh, em nghe lời đi có được không? Chỉ cần đi bệnh viện chút thôi là sẽ khoẻ".

Cô quàng tay ôm lấy anh, nhõng nhẽo.

"Không đâu. Em không muốn đi bệnh viện đâu. Em ghét bệnh viện nhất!".

Hà Hải Đông phì cười trước hoàn cảnh hiện giờ của bọn họ.

"Tiểu Ninh, em thật sự coi tôi là bố em à? Đêm qua thì bắt kể truyện cổ tích cả đêm, sáng sớm thì làm nũng. Ngay cả Lạc Lạc cũng chưa từng nhận được phúc lợi lớn như em đâu đấy!".

"Thì sao nào?!" - Cô trề môi - "Không phải chú thật sự đã từng làm bố em mấy năm đó thôi!".

"Bây giờ không phải nữa. Em bớt giở cái tính khí trẻ con đó ra với tôi đi".

Cô không phục, nhào vào lòng anh dính như keo dán sắt. Anh thở dài.

"Đi nào bé con. Đi khám một chút rồi bố thưởng snack cho em ăn có được không?".

Giờ thì đến lượt Vân Ninh cười khùng khục. Đầu cô lại choáng váng ê ẩm đau.

Đúng lúc cô định nhận lời đồng ý đi bệnh viện với Hà Hải Đông thì đột nhiên Hà phu nhân đẩy cửa bước vào. Không hiểu sao mà trông bà vô cùng vui vẻ, bưng tô súp vào cho cô.

"Mẹ, không cần đâu..." - Hà Hải Đông nhíu mày - "Vân Ninh đã nôn cả sáng nay rồi. Cho dù mẹ có ép thì cô ấy cũng không ăn nổi nữa!".

"Mày thì biết cái gì?!" - Hà phu nhân phát cáu mắng vào mặt thằng con, rồi lập tức cười hiền hoà hướng về phía Vân Ninh - "Tiểu Ninh, đây là đồ ăn mẹ nấu. Con có thể ăn thử một miếng có được không?".

Vân Ninh giờ chỉ cần nghĩ đến đồ ăn thôi là cơ thể liền phát sinh ra một loại phản ứng đào thải. Miệng cô vừa chua vừa đắng.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ