Cảnh tượng ngày hôm đó vẫn cứ in sâu trong đầu Lạc Lạc. Lần đầu tiên cô tự hỏi chính mình, có phải đã làm sai rồi không? Bố cô thì bệnh dạ dày tái phát. Vân Ninh thì đã bị mẹ cậu ta dày vò đến không ra hình dáng con người nữa. Chân tay đều chằng chịt những vết roi xanh đỏ. Cậu ta đang có thai như vậy, liệu có chịu nổi không?
Đứa bé đó nói sao vẫn là em của cô... Cô liệu có quá tàn nhẫn rồi không?
"Lạc Lạc, con mang tấm thiệp này sang cho Vân Ninh đi!".
Trong khi mẹ cô, Hồ Tiểu Diệp, bà ta vẫn sống bình thản và vui vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Bà ta đã vứt bỏ cô!
"Hôm đó rốt cuộc bà đã lấy điện thoại của bố làm gì vậy?" - Lạc Lạc đứng trước mặt bà ta khoanh tay hỏi.
"Còn làm sao nữa? Ta đang giúp con bảo vệ vị thế của mình trong nhà họ Hà đấy. Bỗng dưng lại lòi ra thêm một đứa bé nữa, còn là con của Dương Vân Ninh, con nói xem, sau này người thừa kế còn có thể là con nữa không?".
Lạc Lạc mím môi.
"Tôi cần thừa kế chắc?".
"Ngoài thừa kế ra thì con còn có gì?" - Bà ta hỏi vặn lại cô - "Nhưng như vậy cũng không được, đứa bé đó mà ra đời, không sớm thì muộn cũng sẽ lộ thôi...".
Lạc Lạc chết sững, cô run lên, chợt thấy kinh sợ người phụ nữ ở trước mặt mình.
"Bà muốn làm gì?".
"Còn làm gì nữa? Giúp con tiêu diệt mầm mống tai hoạ chứ làm gì?!".
"Bà...".
Lạc Lạc không tin bà ta dám làm thế. Đứa bé đó là một sinh mạng đấy! Đó là một tính mạng, một con người.
Hỏng rồi, cô đã đưa một ác quỷ về nhà. Mọi chuyện đang dần trở nên mất kiểm soát. Bà ta đang đi chém giết dưới danh nghĩa bảo vệ cô.
"Tôi đâu có mượn bà làm vậy? Chuyện duy nhất bà có thể làm cho tôi là ở cạnh tôi từ ngày bé đến lớn thì bà không làm. Giờ bà lại muốn đi trừ khử hết người này người kia, nhân danh tôi, là có ý gì chứ?".
"Trừ khử gì?".
Lạc Lạc giật bắn mình, quay đầu lại. Tại sao bố cô lại ở đó vậy?
"Bố, không phải bác sĩ đã kêu bố phải nghỉ ngơi cho khoẻ rồi sao? Bố cứ như vậy thì sẽ lại sốt tiếp đấy!".
Cô không nỡ thấy bố mình đau lòng ra như vậy. Dù bề ngoài ông luôn tỏ ra rất bình thường.
"Hai người đang nói đến, trừ khử cái gì?".
Hải Đông cứ có cảm giác không lành. Sao anh cứ thấy Lạc Lạc và Tiểu Diệp túm tụm bàn bạc đằng sau lưng anh chuyện gì đó... Bọn họ đang giấu giếm anh chuyện gì sao? Ngay cả tình hình hiện tại của Vân Ninh anh cũng không sao hiểu được. Sao cô lại bị đánh thành ra như thế chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...