(98)

1.6K 75 7
                                    

Sáng thứ bảy, Vân Ninh còn chưa dậy mà điện thoại đã kêu réo ầm ĩ. Cô ngạc nhiên khi lần đầu tiên bản thân phải tăng ca vào sáng thứ bảy.

"Alo?" - Cô lơ mơ trả lời.

"Chị Ninh!" - Lý Tương Nhi gấp gáp hô to - "Chị ơi, quảng trường Unicorn chúng ta đặt trước đã bị người ta cướp mất rồi!".

Tin sét đánh bên tai, hệt như có cây búa gõ vào đầu, cô tỉnh ngủ ngay lập tức.

"Gì cơ?".

"Quảng trường... đã bị người ta cướp mất rồi!".

Vân Ninh còn không cả ăn sáng, lập tức thay đồ chạy ra quảng trường Unicorn.

Giữa quảng trường hình tròn rộng lớn là Lý Tương Nhi đang cãi nhau gay gắt với bên phía quản lý quảng trường. Nắng chiếu xuống mặt sân trống trải, có chút gay gắt.

"Chị Ninh, người này thật quá không biết điều. Chúng ta đã đóng cọc và tiền thuê đầy đủ. Ông ta nói muốn cho người khác thuê là cho được ngay!" - Lý Tương Nhi vô cùng bức xúc - "Còn một tuần nữa là chương trình chạy rồi. Chúng tôi đều đã chốt hết với bên sự kiện xây dựng sân khấu biểu diễn theo kích thước của quảng trường, ông... Ông như vậy thì chúng tôi biết làm sao chứ?".

"Xin lỗi, nhưng tôi cũng không còn cách nào khác... Phía bên kia, họ cũng rất gấp!" - Ông ta nói - "Hơn nữa bọn họ còn là tứ đại gia tộc Dương thị, chúng tôi thật sự không đụng tới nổi đâu... Mấy người thông cảm, tìm chỗ khác mà thuê đi!".

"Dương thị? Dương thị cái gì chứ?" - Lý Tương Nhi gay gắt - "Ông có biết bà chủ của chúng tôi là cháu gái của Dương chủ tịch và là vợ của Hà tổng không?".

Nghe đến Hà tổng, mặt ông ta liền tái mét, lại quay sang Vân Ninh đang đứng đó. Đúng là gương mặt xinh đẹp hệt như in trên trang bìa các tạp chí lớn nhỏ, ông kêu gào thốt lên.

"Hà phu nhân, tôi... tôi...".

"Dương Vân Ninh, chị còn mặt mũi mà tới đây à?" - Một giọng cao vút cất lên, cô quay đầu nhìn lại. Dương Tử Kỳ hất cằm cao ngạo nói với cô - "Chị thân là cháu gái Dương gia mà lại ở đây muốn chiếm đoạt địa điểm với nơi đã từng nuôi lớn chị. Vân Ninh, chị cũng không chịu dùng đầu mà nghĩ xem, bản thân mình đây là vô ơn ở mức độ nào rồi chứ?!".

"Cô...".

Lý Tương Nhi rõ ràng không biết cái cô gái phách lối kia là Dương Tử Kỳ. Nhưng dù là ai, sao có thể dùng cái giọng ngang ngược như vậy để đến đây chứ? Cô còn định chạy đến muốn lý sự cho rõ ràng thì đã bị Vân Ninh ngăn lại.

"Dương Tử Kỳ, chỗ này là do công ty chúng tôi thuê trước, không phải chúng tôi cố ý muốn cướp địa điểm của mấy người, nhưng nhân viên sự kiện đều đã đo đạc và chuẩn bị hết sân khấu và đồ trang trí các thứ cho sự kiện này rồi".

"Ồ, thế chúng tôi thì không như vậy sao?" - Dương Tử Kỳ chỉ cần nhớ đến chuyện bại hoại và mất mặt tối hôm đó liền cảm thấy như bị sỉ nhục. Cô ta càng tức tối càng muốn thách thức Vân Ninh - "Bản thân chị đã bàn bạc với tôi thế nào? Vậy mà bây giờ chị vẫn tiếp tục làm Hà phu nhân? Dương Vân Ninh, chị thật xảo trá. Khẩu thị tâm phi!".

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ