Jayden ngày ngày quấn quýt ở bên Vân Ninh. Cậu bé rất bám người. Ông bà Hà không cần nói cũng biết cậu ta vốn không phải là con rơi con rớt của nhà họ Hà, đối xử với cậu bé cũng rất tốt.
Dịp đó đã khiến Vân Ninh được báo chí tung hô rằng có khí phách phu nhân của một đại gia tộc. Trái lại thì Hà Hải Đông bị ném đá khá nhiều do chỉ mới lấy vợ mà đã ăn vụng không chùi mép. Có rất nhiều quỹ và tờ báo về trẻ em sau đó đều gọi cho cô muốn hợp tác, đều bị cô từ chối hết cả.
Vân Ninh đang đưa cậu bé đi ăn KFC thì bỗng nhiên nhận được điện thoại.
"Hà phu nhân, chúng tôi đã truy đối DNA của cậu bé trong ngân hàng DNA lưu trữ của bệnh viện rồi ạ, tìm ra cha cậu bé chính là thiếu gia Từ Thiếu Hành của tập đoàn nhà họ Từ".
Cái tên này nghe không còn xa lạ nữa. Kể từ khi nhà họ Trương bị Hà Hải Đông vần vũ rồi mua lại, đã sa sút không còn ở trong tứ đại gia tộc của thành phố. Nhà họ Từ khiên cưỡng được cất nhắc bù vào vị trí trên.
Vân Ninh thấy để cho Văn Văn nuôi Jayden không ổn. Nói sao thì Jayden rất ngoan và sáng dạ, cứ để cho Văn Văn đem cậu bé đi hết nơi này đến nơi khác để đòi tiền. Như vậy tốt cho tương lai của đứa bé sao?
Đến chính Jayden còn chẳng biết bố mình là ai... Với tình sử dài đến chấn động của Văn Văn, cô cam đoan là đến chính chị ta cũng không biết, hoặc có biết thì người kia cũng không tin.
Tuy nghe thấy rất nhiều tin tức về nhà họ Từ, nhưng cái tên Từ Thiếu Hành này, Vân Ninh tuyệt đối chưa từng nghe nói. Có vẻ là một người vô cùng thần bí.
"Được, cám ơn ông. Phiền ông giúp tôi gửi bản tài liệu kia đến tập đoàn Hà thị có được không? Đích thân tôi sẽ xuống nhận...".
"Cô ơi, lau tay giúp cháu!".
Đứa bé nhõng nhẽo xoè ra năm ngón tay bé xíu đòi cô lau cho. Vân Ninh vô cùng cưng chiều, tỉ mỉ lấy giấy lau cho thằng bé.
"Cháu đã ăn xong chưa? Chúng ta cùng về công ty một chút nhé!".
"Dạ được".
Trên đường trở về, Vân Ninh nhắn tin hỏi Hà Hải Đông.
[Chú có biết Từ Thiếu Hành không?]
[Không biết. Hình như là bạn của Trương Chiến]
Trương Chiến... Nhắc mới nhớ, cũng đã rất lâu rồi, cô chưa gặp lại người đàn ông này. Nhưng đã nói nếu Từ Thiếu Hành là bạn của Trương Chiến thì chắc chắn cũng không phải dạng tốt đẹp gì.
Hay cứ giao thằng bé cho ông bà nhà họ Từ chăm sóc nhỉ? Dù sao cũng là cháu của mình mà...
Hà Hải Đông nhắc nhở câu.
[Tiểu Ninh, em đừng nhúng tay quá sâu vào chuyện của người khác. Chờ tôi về, chúng ta từ từ giải quyết có được không?]
[Được ạ]
Muốn chờ Hà Hải Đông từ Mỹ trở về thì còn phải thêm mấy ngày nữa. Mai là Văn Văn đã đến đón đứa trẻ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...