(70)

3.5K 111 17
                                    

"Nhìn gì thế? Bắt đầu cởi đồ đi!".

Hải Đông ngồi ngửa ra ghế bành, ra lệnh cho cô.

Vân Ninh thật sự không biết anh và Trương Chiến đã nói những chuyện gì. Bọn họ nói chuyện trong phòng riêng rất lâu. Khi buổi triển lãm kết thúc thì hai người họ bước ra, Trương Chiến mặt mũi tối sầm còn anh thì bước đi ngạo nghễ, nắm tay cô lôi đi.

Cô đoán, cô thật sự bị bán rồi!

Hải Đông quẳng cô lên xe rồi tóm cô đi vào phòng khách sạn nơi anh ở. Đến đèn còn không mở...

"Hà tổng " - Cô nhoẻn miệng cười, chút nữa thì đã quen miệng gọi "Chú" hoặc "Hải Đông" rồi - "Tôi đâu có phải món đồ của Trương Chiến đâu, sao có thể bán cho anh được chứ?".

Đây không phải thái độ của một người hối lỗi nên có!

"Nhưng hắn đã nhận tiền của tôi rồi" - Anh lãnh đạm trả lời.

"Vậy thì sao chứ?".

"Vậy thì sao..." - Anh lặp lại.

Hải Đông kéo tay cô, khiến cô ngã xuống ghế, đè lên người anh. Khuôn mặt hai người họ sát gần nhau. Trong bóng đêm, cô nghe được tiếng hơi thở của anh, ngày một gấp gáp. Mùi hương đó, hơi ấm đó, sau bao đó năm vẫn cứ khiến cô ngây ngất, mê loạn như vậy...

"...Đêm nay em định ở đâu? Trương Chiến đã không còn nhà để về rồi. Em nghĩ em còn có thể yên ổn ở lại đây được sao?".

Cô e dè mím môi. Đúng là ngoài Trương Chiến ra cô chẳng có gì cả. Công ty trang sức của cô chỉ vừa mới mở, huề vốn được đã là may rồi chứ đừng nói đến lời...

Vân Ninh cố cười.

"Hà tổng thật sự coi thường tôi vậy sao? Tôi là người, có chân có tay, chẳng lẽ không có cách nào...?".

Tay anh rút mạnh ra thứ gì đó. Váy của cô bật bung ra. Do bị bất ngờ nên cô không kịp ngăn lại... Cái váy này chỉ có đúng một cái dây buộc, chạy dọc thân để giữ váy ôm sát cơ thể. Cô đã phải lần mò mãi mới luồn rồi cột được cái dây này đó.

"Phải, thực sự có cách".

Vân Ninh hớt hải muốn rời khỏi cái ghế.

"Lần này thì em đừng mong thoát được".

Cô vừa chạy đến cửa thì bị anh bắt được, ôm về giường.

"Khoan, dừng lại... Chúng ta không thể...".

Hải Đông ở trước mặt cô cởi đồ, thoát y. Múi của anh ẩn hiện dưới ánh đèn mờ mờ tỏ ra từ trong toilet, có điều eo... thực sự đã gầy đi không ít rồi...

"Nói với tôi, tại sao không thể...?".

Vân Ninh định nói là sau những chuyện vô lương tâm và khốn nạn anh đã làm thì anh nghĩ tôi có thể tha thứ và có hứng với anh sao? Nhưng cô còn đang đóng giả làm Lyn Brown mà...?

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ