(74)

2.8K 103 17
                                    

Đêm qua, Vân Ninh uống không ít. Lúc thức dậy, đầu óc có hơi mơ màng, nhức mỏi. Thang Viễn vẫn ôm chặt cô trong tay. Lồng ngực anh tuy không rắn chắc vẫn rất vững chãi. Tai cô áp vào, nghe từng nhịp tim đều đặn.

Bỗng nhiên, cô thấy mình lại trở thành một cô bé 17 tuổi một lần nữa. Không đau khổ, không trằn trọc, không phải hiểu chuyện, không cần phải tự mình chịu đựng tất cả.

Công việc ở cửa hàng trang sức mới mở của Vân Ninh vẫn cần người lo liệu. Hiện tại cô không có mặt ở Pháp, chỉ có thể thông qua máy tính xách tay, làm việc từ xa. Dĩ nhiên là máy tính này, do Thang Viễn cấp cho cô.

Lần nữa bước vào một mối quan hệ mới, Vân Ninh có chút hồi hộp, cũng có chút lo lắng. Mọi chuyện sẽ ổn thoả chứ? Tuy mới hơn hai mươi tuổi một chút, cô đã thấy suy nghĩ của mình đã bắt đầu lo được mất như một bà già ba mươi tuổi.

Buổi sáng của Thang Viễn bắt đầu bằng một cốc cà phê đen đắng. Anh vừa đi ra thì thấy trên bàn uống trà trải đầy những bản vẽ trang sức.

"Thật không nhìn ra... Em có tài quá chứ?".

Những thiết kế của cô nếu đơn giản thì sẽ rất độc đáo, nếu cầu kỳ thì sẽ rất tinh tế. Đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát, không bị nặng nề.

"Anh có muốn đầu tư không? Em sẽ ưu tiên cho anh đầu tư trước".

"Từ lúc nào mà em khôn thế hả?".

Thang Viễn âu yếm hôn lên trán cô.

"Còn anh thì sao? Không phải đi làm à?".

"Cuối cùng mong ước được ở bên em đã trở thành hiện thực rồi. Sao anh có thể bỏ em đi làm được chứ?".

"Anh thật sự thích em nhiều đến thế ư?".

"Câu này em hỏi sai rồi!".

Vân Ninh ngẩn ra: "Sai rồi?!".

"Là yêu. Chứ không phải là thích!".

Ba năm qua, Thang Viễn vẫn không có cách nào quên được cô. Cho dù chuyện xấu của cô bị người khác mang ra bàn tán cười cợt, anh chỉ cảm thấy đau lòng...

Thang Viễn gói gọn cô nằm trong lòng anh.

"Có lẽ, từ lúc biết em chính là vị hôn thê được nhắm chọn. Anh đã động lòng rồi".

"Lạc Lạc cũng là vị hôn thê của anh đấy thôi".

"Không giống. Đối với anh, em là vị hôn thê duy nhất".

Cứ như vậy, Thang Viễn ôm lấy cô từ sau cả một ngày trời. Còn Vân Ninh vẫn cứ tập trung làm việc. Đôi lúc anh còn ân cần kiểm tra và cân đối lại các bản thu chi cho cô, bày cho cô một số chiến lược kinh doanh cụ thể.

Mấy năm qua, anh đã trưởng thành không ít, càng có dáng vẻ của một người đàn ông thành thục. Mặc dù trong vấn đề tình cảm thì vẫn còn ngu ngơ như một đứa trẻ.

Còn đang quấn quýt thì bỗng, chuông cửa vang lên.

"Anh có khách à?" - Vân Ninh chau mày hỏi.

"Để anh ra xem".

"Nếu là Hà Hải Đông thì anh không cần mở cửa đâu".

"Em yên tâm. Chú ấy cũng không thể một tay che trời được. Để thâu tóm được Trương gia, e là bên phía họ Hà cũng đã cạn kiệt tài nguyên rồi".

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ