(43)

2.5K 46 2
                                    

Hải Đông đã thức dậy từ sớm. Anh ngồi dưới phòng khách đợi mãi, cuối cùng đã đợi được con gái ruột của mình đi xuống nhà. Hôm nay, anh có chuyện hệ trọng muốn nói.

Anh không muốn giấu Vân Ninh trong bóng tối thêm nữa. Anh muốn chịu trách nhiệm với cô.

Lạc Lạc đã đi xuống, không hiểu vô tình hay cố ý mà lờ tịt đi anh, không nói năng gì. Anh bèn gọi nó lại.

"Lạc Lạc, ngồi xuống đây. Bố muốn nói chuyện với con một lát!" - Anh nói chuyện rất tử tế.

Thế nhưng con bé quay ngoắt, vô lễ đáp lại anh lạnh ngắt.

"Không có tâm trạng!".

Cô biết thừa bố cô muốn nói gì. Là muốn nói ra gian tình của bọn họ để thuyết phục cô chấp nhận bọn họ hay sao? Cô cứ là không cho phép, không để cho bọn họ thuyết phục đấy!

"Lạc Lạc, bố muốn nói chuyện đàng hoàng với con. Như vậy cũng khó khăn quá sao?".

"Ông thì có gì mà đàng hoàng?".

Cô bất ngờ đổi danh xưng với ông một cách đầy thách thức và hỗn láo.

"Con..." - Hải Đông trong một phút nào đó đã rất muốn tức giận với cô. Nhưng anh đã kịp bình tĩnh lại - "Hôm nay con bị sao vậy? Có chuyện gì bố làm sai à? Ngồi xuống đây chúng ta bình tĩnh nói chuyện với nhau".

"Không muốn!".

Lạc Lạc chấm dứt cuộc nói chuyện bằng cách ra khỏi nhà. Cô muốn bình tĩnh lại sau tất cả mọi chuyện. Căn nhà này, người bố này, cô bạn này, thật khiến cô muốn phát điên.

Cô vừa bước ra ngoài thì từ xa đã trông thấy bóng hình của một người phụ nữ nóng bỏng đang đứng đợi trước cửa nhà mình. Là ai vậy nhỉ? Cô tò mò đi ra, rồi giật mình.

Đây không phải là siêu mẫu nội y nổi tiếng, Hồ Tiểu Diệp sao?

"Lạc Lạc à, chào con!".

Cô nhăn mặt.

"Sao chị lại đứng trước nhà của tôi? Người nổi tiếng vây quanh bố tôi không có ít đâu, tôi nói cho chị biết! Nên buông tay trước khi bị đá đít đi!" - Cô kiêu kì nói.

Thế nào mà chị ta lại bật cười được? Cái bà này. Trông cô hay từ ngữ nào của cô có cái gì đó mắc cười lắm sao? Trong khi cô đang rất gắt gỏng và hoàn toàn nghiêm túc.

Hồ Tiểu Diệp tự dưng lấy tay sờ vào mặt cô, bị cô hất ra. Cô ghê tởm nói.

"Làm gì thế?".

"Chị gì chứ? Hà Lạc Lạc, ta là mẹ của con!".

"Mẹ?".

Lạc Lạc hoàn toàn choáng váng trước thông tin này. Làm sao mẹ của cô lại là Hồ Tiểu Diệp, một bà bán thân dưới mác siêu mẫu này được chứ? Không thể nào!

"Đừng nói láo. Mẹ tôi chết rồi!" - Cô không hiền, cự lại.

"Ta chưa chết!".

Hồ Tiểu Diệp rút túi, lấy ra một bức ảnh giơ lên trước mặt cô. Bức ảnh đã sờn đi vì cũ. Trong bức ảnh là Hồ Tiểu Diệp, bố cô đang ôm lấy một đứa bé sơ sinh còn được quấn trong vải. Mà đứa bé đó trông thật giống cô hồi nhỏ.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ