Hà Hải Đông đem cô đến đây nhưng anh vẫn còn rất bận. Buổi chiều, anh vùi đầu vào máy tính. Nửa thân áo vest nửa thân quần cộc ngồi họp online. Vân Ninh thấy hơi có lỗi khi đã cứ liều mạng đòi anh phải đưa cô đi tuần trăng mật trong khi anh còn bao việc phải lo như vậy.
Mấy năm qua anh mải đi tìm cô. Có rất nhiều dự án mới anh đều không dám nhận. Đến mãi gần đây, ổn định lại một chút, bao nhiêu dự án dồn ứ đi vào tiến trình thực hiện.
Vân Ninh đói meo. Mái tóc còn ướt sũng, cô còn muốn bơi tiếp nên chưa có thay đồ. Hình dáng thiếu nữ trong bộ bikini táo bạo kia không khỏi khiến anh mất tập trung khỏi màn hình laptop mấy lần. Nhân viên kỳ cựu trong công ty đều thấy vẻ mặt của ngài tổng giám đốc như đang muốn chảy nước dãi đến nơi. Bọn họ còn tưởng bên khách sạn Maldives kia có món gì ngon ăn lắm, cho đến khi nghe thấy một giọng nói nhỏ ngọt ngào như chảy nước vọng qua.
"Chú ơi, em đói quá. Em đi kiếm chút gì ăn nhé? Chú có muốn ăn gì không?".
"Tôi ăn gì cũng được. Em cứ lo cho cái bụng nhỏ của em trước đi đã. Đêm qua em chưa ăn gì cả phải không?".
"Thế... em chọn món rồi mua thêm cho chú một phần giống em nhé!".
"Ừ! Đi cẩn thận đấy, đừng la cà!".
Mặt Vân Ninh sa sầm.
"Chú tưởng em là con nít đấy ư?".
Mẫu chuyện nhỏ của cặp vợ chồng mới cưới cùng nụ cười tươi rói của Hà Hải Đông làm mấy ông già trong công ty mặt mày xụ xuống hẳn. Mãi đến khi vợ đi khuất sau cánh cửa rồi thì gương mặt của Hà Hải Đông mới quay về trực diện với màn hình.
"Đừng để ý đến tôi. Mọi người cứ tiếp tục đi".
Mọi người: có thể không để ý được ư?
Vân Ninh tung tăng trên con đường gỗ trên biển thẳng tắp chạy về phía bờ. Gió lộng hất tung mái tóc vừa dài đến ngang vai cùng chiếc áo lưới màu trắng cô khoác bên ngoài bay bay, ôm sát lấy cơ thể lộ ra đường cong ẩn hiện và bikini mỏng tang bên trong đẹp tuyệt trần.
Đường nét trên gương mặt cô vẫn mang đường nét Á Đông nhiều hơn, nhưng màu mắt và màu da quá sáng nên trông vô cùng huyền bí và hư ảo.
Không ít đàn ông nước ngoài đã chú ý đến cô kể từ khi Vân Ninh còn chưa bước vào nhà hàng. Chiếc áo ngắn cũn, để lộ ra hai đùi thon dài nuột nà khiêu khích.
Bao năm sống ở nước ngoài nên ngoại ngữ của cô không gặp chút trở ngại gì. Rất nhanh, cô gọi tôm hùm, cua hoàng đế và vô vàn các loại hải sản. Phục vụ bảo cô ra bàn ngồi đợi một chút, mà mông cô vừa chạm ghế thì đã có ngay một anh chàng người nước ngoài chạy đến làm quen.
"Hi, em đẹp quá, chúng ta có thể làm quen được không?".
Resort mà bọn họ ở là resort xa hoa nhất trên Maldives. Những vị khách ở đây tất nhiên cũng đều vô cùng sang trọng. Chàng trai tây kia da trắng, mắt xanh, trông có vẻ lịch lãm vô cùng.
Tiếc thật đấy, nếu quen anh ta ở Pháp, chắc mọi chuyện sẽ khác. Chính Vân Ninh cũng thấy khó hiểu, tại sao mấy năm ở đấy cô không thử quen một anh chàng tây nào nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...