"Hà Tổng, ngài có nghe thấy tôi nói gì không? Hà tổng à..."
Vị khách gọi mãi mới thấy anh giật mình tỉnh dậy. Miệng vẫn đang cười cười ngơ ngẩn.
"Xin lỗi... Tôi...".
Hải Đông được vệ sĩ cho hay rằng cô đang ở tại khách sạn này theo dõi anh. Thật sự yêu anh đến vậy sao? Còn rình mò để xem anh có đi gặp người khác không.
Phòng này là phòng VIP mà, cô không có cách nào vào được. Vậy chắc là cô vẫn đang lóng ngóng ngồi đợi ở ngoài. Nếu lúc này anh đi ra, đến trước mặt cô, thử hỏi cô sẽ kinh ngạc tới mức nào?!
"Trần tổng à, chắc hôm nay nói đến đây được rồi. Tôi có chút việc phải đi. Hay mai tôi ghé công ty ngài nói tiếp nhé!".
Anh thật sự không chờ được để mà xem vẻ mặt kia của cô.
Trần tổng đứng lên cùng anh bắt tay.
"Vậy hẹn ngài ngày mai vậy".
Do anh đang ở chiếu trên nên mới được phép tùy ý như vậy, chứ đối với những đối tác quan trọng thì vẫn phải tỏ ra chuyên nghiệp.
Anh không thấy cô. Hải Đông đã đi hết ngóc ngách trong cái quán này, đều không thấy. Anh nhắn tin cho vệ sĩ.
"Tiểu Ninh về rồi à? Sao không báo tôi?".
"Tiểu thư vẫn chưa về, thưa ngài".
Không đúng, anh đã ở đây gần cả tiếng đồng hồ rồi. Nếu cô thực sự không chờ nữa thì đã rời khỏi đó từ sớm mới đúng. Vậy tại sao...?
Chẳng nhẽ đi lạc ở mấy tầng khác mất rồi?
Anh đút điện thoại vào túi, định đi xuống dưới thì đột nhiên có giọng nói ở đâu truyền tới.
"Mọi người không thấy gì ư? Ban nãy có một cô gái, vừa tới đây đã xui xẻo, bị hắn bắt đi rồi".
"Tội nghiệp, quả là một cô gái xinh xắn!".
Linh cảm nào cho anh biết cô gái kia có khả năng rất cao là Dương Vân Ninh. Dạo gần đây cô luôn rất có duyên với những tên biến thái.
Anh chạy đến chỗ của mấy cô nhân viên đang xì xào, đập bàn hỏi.
"Hắn nào?".
Mấy cô đó thấy anh liền sợ đến phát run.
"Là... Là... Trương thiếu gia thưa Hà tổng!".
Trương Chiến! Một sự trùng hợp không thể nào ngẫu nhiên hơn!
"Hắn đang ở đâu?" - Anh gần như quát lên.
Cô nhân viên rụt người, nhanh chóng chạy đi dẫn đường cho anh.
"Là phòng này..." - Cô ta lí nhí.
Anh hất đầu.
"Còn không mau mở cửa!".
Căn phòng mở ra. Hải Đông như chết sững. Một lũ đàn ông, gần chục người, đang bu lấy cô như một đàn kiến rỉa mồi. Lưng cô không ngừng run lên, mái tóc nâu xõa dài, cả người đều cuộn lại như một đứa trẻ. Váy bị xé rách lỗ chỗ.
Dây thần kinh trên thái dương anh như muốn đứt ra, giật giật. Hai bàn tay siết chặt. Lồng ngực đau đến tê tái.
Trương Chiến cười hềnh hệch như một thằng ngáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...