(100)

2K 81 2
                                    

Dương gia sau bao nhiều ngày thăng trầm, cuối cùng đã buông xuôi đưa ra quyết định, sẽ để Vân Ninh trở lại làm người thừa kế tương lai. Trong lúc này, cô vẫn đang bận bịu việc ở cửa hàng trang sức mới, nên chuyện tiếp quản tập đoàn, tạm thời sẽ giao lại cho Thục Quân gánh vác.

Vân Ninh thật sự bội phục khí thế của Hà Hải Đông. Anh hiện giờ giống như một vị vua, đi đến đâu là người người khuất phục. Còn cô giống như một vị hoàng hậu đắc sủng sinh kiêu, mầm mống hồng nhan hoạ thuỷ của anh.

Cả toà nhà Crescent đều biết, bên dưới tầng lầu có một vị phu nhân không dễ chọc. Nhà họ Trương sụp đổ vì cô. Nhà họ Dương thay người thừa kế cũng vì cô. Nhà họ Thang không dám tiếp nhận Hà Lạc Lạc nữa cũng là vì cô!

Vì để thuận tiện đưa đón và ủng hộ vào ngày nghỉ, cả tập đoàn Hà thị bỗng dưng được triệu tập đi làm vào ngày chủ nhật và sẽ nghỉ bù vào thứ hai tuần sau. Đây cũng có thể được tính là hành động vô kỷ luật nhất của Hà Hải Đông từ trước đến giờ với mục đích cưng chiều vợ.

Cánh phóng viên nghe thấy những tin đồn này đều vô cùng hứng thú, ngày ngày gọi điện tỏ ý muốn hẹn cô và Hải Đông ra nói chuyện. Rất tiếc, nhà họ Hà trước giờ vẫn luôn kín tiếng. Vân Ninh không muốn mình trở thành ngoại lệ duy nhất.

Vào hôm quảng bá bộ sưu tập mới, có rất đông người vì tò mò nên đã đến tham dự. Hà Hải Đông còn đặc biệt cho người đến lắp đặt hai cái tivi siêu lớn đặt dọc trên toà nhà Crescent để quảng bá cho thương hiệu trang sức của cô. Rất nhiều người là vì từ xa trông thấy đoạn clip tuyên truyền mới mẻ ở trên toà nhà nên đến tham dự.

Lúc này, công nghệ TVC gắn trên màn hình cao ốc này chỉ mới được Crescent của anh khai triển nên đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Dàn TV đó lớn đến mức trong bán kính 5km ai ai cũng đều nhìn thấy. Hình ảnh sắc nét vô cùng, nghe nói Hà tổng đã phải chi ra không ít tiền cho siêu phẩm này, mà trên đó tuyệt nhiên sẽ không nhận tiếp thị TVC cho những hãng khác mà chỉ chiếu mỗi TVC của Lyn Jewelry.

Tuy số lượng khách này không thể nói đông bằng số lượng người tham dự bên quảng trường được, nhưng những người vào trong cửa hàng nhận voucher và được dắt đi tham quan đều là những người thực sự có quan tâm.

Nguyên một ngày trước cửa Crescent, người đông như kiến ra vào tấp nập. Cửa hàng Lyn, các nhân viên và các cô người mẫu đều làm việc hết công suất. Ai nấy đều mệt bở hơi tai, giới thiệu sản phẩm đến khô cả họng.

Lần đầu tiên, Hà Hải Đông thấy cô còn đi làm tan muộn hơn cả anh.

Khi vừa tiếp xong vị khách cuối cùng thì Hải Đông đem theo trà sữa và đồ ăn tới. Một tay anh khệ nệ xách hộp cơm và trà sữa. Tay còn lại thì ôm một bó hoa đỏ thắm to đùng. Nhân viên vừa trông thấy anh đã phấn khích kêu gào.

"Ôi trời, ông chủ! Ông đến đây là để chúc mừng bà chủ à?".

Vân Ninh ngượng ngùng bị bọn họ chọc ghẹo, hệt như một nữ sinh mới lớp bị cả lớp gán ghép tầm bậy.

"Sao chú lại đến đây chứ?" - Cô hỏi - "Bộ không thể chờ em tan làm rồi về cùng ăn à?".

Bịch đồ ăn vừa hạ xuống, nhân viên đã tranh nhau cướp lấy, khui ra ăn như một dàn chết đói.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ