Một số tiền quá lớn!
Vân Ninh đang suy nghĩ không biết đào đâu ra nhiêu đó tiền để đưa cho Trương Chiến đây chứ? Cô biết chắc để Hồ Tiểu Diệp phải đích thân trả giá cho việc mình làm, cô có thể trả nợ đến hết đời cũng được... Nhưng, tài sản của cô và Hà Hải Đông là tài sản chung.
Nếu cô có đi vay ngân hàng thì chắc chắn anh cũng sẽ biết!
Ở bên kia trái đất, có một người đàn ông vừa ngủ dậy đã nhận được một cái email, trong đó đầy những hình ảnh tình tứ của Vân Ninh và Trương Chiến ở dưới toà nhà Crescent, Hà Thị. Đầu mày rậm đen nhánh của anh không khỏi nhíu chặt lại. Nội dung trong email hỏi anh một câu: [Có muốn cá với tao rằng vợ mày sẽ xin 1 triệu un của mày để đưa cho tình nhân nghèo rớt mùng tơi của ả không?]
Hà Hải Đông trầm tư, tay cứ lướt qua lướt lại trên những tấm hình kia. Bỗng dưng lại có cuộc điện thoại gọi đến, là Vân Ninh. Anh nhấc máy ngay lập tức, nhưng không vội nói gì cả.
Vân Ninh thấy bất an, cô thấy im lặng, còn tưởng cuộc gọi có vấn đề gì, nhấc điện thoại ra thì mới thấy cuộc gọi đã kết nối từ lúc nào rồi.
"Chú... Chú dậy rồi ạ?".
Anh ôm cái đầu đang đau nhức của mình, khẽ thở ra một hơi nói.
"Ừ...".
Ký ức về khi Vân Ninh nói với anh rằng mấy năm qua cô cùng Trương Chiến ở bên nhau, chơi rất hăng say bỗng chốc sống động cực kỳ. Đúng là anh luôn cử người đi theo dõi và điều tra cô, nhưng cũng đúng là anh không hề hay biết những lúc bọn họ ở bên nhau đã xảy ra chuyện gì...
Cô thực sự là nhân tình của Trương Chiến?
"Em không... không làm phiền chú ngủ chứ...".
Cô gái ấy cứ vậy mà mất kiên nhẫn, vừa chờ ngay qua giờ anh ngủ để gọi điện xin tiền cho hắn ta. Bọn họ thật sự không phải nhân tình?!
"Tôi vừa mới ngủ dậy!".
Vân Ninh hiếm khi nghe anh nói chuyện cộc lốc thế, đoán chừng tâm trạng đang không tốt. Ngoài Thục Quân ra thì cô chưa từng xin một số tiền lớn như vậy từ bất kỳ một ai. Cảm giác rất ngại ngùng. Bình thường học phí của cô đều do nhà trường tự gọi đến báo với Trương Chiến, ngay cả khoản tiền hắn đầu tư cho triển lãm tranh và công ty trang sức kia của cô, đều do hắn tự đề xuất.
Cô cũng chưa từng xin ai một con số lớn đến mức 1 triệu un cả. Nếu Hà Hải Đông biết cô muốn bỏ ra một số tiền lớn như vậy để khiến cho Hồ Tiểu Diệp kia sống dở chết dở, anh sẽ nghĩ thế nào đây? Có phải vẫn vì tình cảm xưa cũ mà anh sẽ tha cho cô ta một mạng?
Dù bên ngoài anh vẫn ứng xử rất tuyệt tình, Vân Ninh biết anh là người sống rất trọng tình trọng nghĩa. Hơn nữa, giữa anh và Hồ Tiểu Diệp, còn có sợi dây là Lạc Lạc. Anh thật sự ra tay với cô ta nổi ư?
Bên đầu dây kia im lặng hồi lâu. Hà Hải Đông chờ đến khó chịu.
"Em muốn nói gì?".
"À... Ừm... Không có gì cả" - Cô luống cuống, có lẽ nên chờ đến khi nào Hà Hải Đông bình tĩnh hơn - "Anh đi làm đi nhé, em...".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...