(36)

3.1K 60 2
                                    

Đôi môi cô bị Hải Đông dày vò đến nỗi hôm nay đều trở nên sưng mọng. Ngực cũng vậy, hai bên ngực của cô vừa căng vừa nhức nhối.

Bà cô trông thấy cô trong gương, thầm hài lòng.

"Đẹp lắm. Vân Ninh, con có thể trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng nhà ta luôn đó. Bộ váy lần trước con mặc đều đã bị giới nhà giàu lẫn minh tinh săn mua đến cháy sạch hàng".

Hôm nay thì cô chọn một chiếc váy trong suốt bằng voan mờ, phía trên được thêu ren trắng đính đá lấp lánh rất kì công. Cổ ngực khoét sâu lộ ra khoảng sâu và đường chân ngực hun hút. Phần eo được khoét thành một đường chéo giữa ngực và hông, tôn lên đường eo nhỏ, thắt lại, không chút mỡ thừa. Bên dưới phần đuôi cá ôm sát lấy bờ hông rộng và vòng mông căng tròn của cô. Trên tay của cô có đeo bao tay trắng ren cao đến gần khuỷu tay đính tràng hạt rũ xuống hơi cầu kì.

Mái tóc nâu cam xõa dài, xoăn nhẹ tự nhiên. Trông cô vừa giống một cô dâu xinh đẹp, vừa giống một nàng tiên cá thanh khiết, kiêu sa.

"Ta trả tiền cho cháu, chiến dịch quảng bá lần sau nhất định phải có mặt cháu trên trang bìa".

"Cháu không có ý định vào giới showbiz đâu bà ơi".

"Ai bảo cháu vào? Cháu chỉ cần làm người mẫu độc quyền cho nhãn hàng của ta thôi là được".

Vân Ninh có cảm giác hiện tại cô đang làm việc đó đây. Bữa tiệc này chính là sàn diễn thời trang của cô, mà cô lại là vedette. Cô thích ánh mắt khi Hải Đông trông thấy cô bước xuống, cảm thán ở đằng xa rồi chợt lạnh lẽo ngay khi trông thấy Thang Viễn đi lên, đón tay cô bước xuống.

Trong mắt mọi người thì mối quan hệ của cô và Thang Viễn mới là chính thức.

"Hôm qua cậu đã làm chuyện xấu gì vậy?" - Vân Ninh không nhìn cậu ta mà hỏi.

"Tớ...".

Thang Viễn nhớ đến chuyện xấu hổ hôm qua, không có dũng khí để trả lời.

"Xin lỗi, tớ đã lỗ mãng rồi...".

"Tớ hi vọng chúng ta có thể làm bạn tốt. Vậy thôi, không được sao?".

Vân Ninh tưởng lần trước cô đã quán triệt với cậu ta rồi mà. Cậu ta ôm lấy lưng và tay cô, chủ động dẫn dắt cô theo điệu nhạc. Bên ngoài nhìn vào, đều sẽ cảm thấy bọn họ rất đẹp đôi. Trai tài gái sắc.

"Vân Ninh, người chú đó của cậu... Hai người... yêu nhau sao?".

Vân Ninh ngẩn người, không ngờ Thang Viễn nhận ra được điều này.

"Cảm giác hai người nhìn nhau, không giống như chỉ là quan hệ chú cháu thông thường. Hôm qua, khi trông thấy tớ và cậu, chú ấy đã nổi khùng lên, ánh mắt như muốn giết chết tớ vậy đó...".

"Vậy à?" - Cô cố tỏ ra bình tĩnh - "Cậu đoán sai rồi, chú ấy và tớ hoàn toàn trong sạch".

"Tớ không nghĩ vậy đâu" - Thang Viễn nói - "Lần trước cậu bảo cậu có bạn trai rồi. Tớ về cứ suy nghĩ mãi nếu cậu có bạn trai rồi thì sao vẫn đồng ý hôn ước này. Trừ phi... bạn trai cậu là người cậu không thể nói ra...".

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ