Hà Hải Đông thật chỉ muốn giết chết cô ngay tại chỗ. Đáng chết là lời cô nói toàn bộ đều là sự thật. Cô ngông nghênh nói cho người khác biết anh là một kẻ quỵ luỵ, một kẻ vô liêm sỉ đi la liếm tình cảm của cô. Lửa giận trong lòng Hà Hải Đông bốc cháy ngùn ngụt.
Anh cũng là đàn ông, cũng có tôn nghiêm. Ai nói anh dù yêu cô sẽ phải nhường cô mọi bề? Ai nói anh không biết giận?
Hà Hải Đông đẩy mạnh cô vào trong xe, điên cuồng hôn đến. Vân Ninh giãy giụa cố ngăn anh, lại bị hôn đến nghẹt thở. Anh nóng giận, phát điên lên mà trút hết lên người cô. Lạc Lạc còn có điều muốn nói nữa, nhưng Hà Hải Đông vốn dĩ đã không còn nghe lọt tai.
Tài xế biết ý, vội vàng chỉnh cho vách ngăn giữa hai khoang xe đẩy lên. Cách một bức màn mà vẫn nghe thấy rất rõ tiếng hai người va chạm thở hồng hộc. Hà Hải Đông nắm lấy cổ áo cô, xé một cái rẹt. Cúc áo đều rơi lộp bộp ở dưới đất. Bàn tay tham lam đè chặt một bên ngực cô. Môi miệng quấn quýt, Vân Ninh không có cách nào thở nổi.
Anh mạnh bạo như vậy, ngược lại cô còn có chút phấn khích.
Khi bọn họ về đến dinh thự, ai tinh mắt đều sẽ để ý thấy quần áo trên người cả hai đều vô cùng xộc xệch. Hà Hải Đông gấp rút đưa cô về phòng, ném lên trên giường, đèn đóm còn chưa mở, nhào đến cô cấu xé như một con thú hoang.
"Chú, dừng lại..." - Cô hổn hển, vùng vẫy muốn ngăn anh lại.
Trong bóng đêm, mắt Hải Đông sáng quắc lên như thú săn đang rình rập lẩn khuất. Anh xé nốt cả cái áo lót ren mỏng dính đang ôm lấy khuôn ngực tròn trịa của cô, nhao vào dày vò. Thân nhiệt trên người anh nóng rực.
Vân Ninh càng cựa quậy thì càng động đến con thú trong người anh tung hoành phát tác. Anh khoá lấy tay cô, vùi đầu vào cổ cô, hôn lấy hôn để. Hai bầu ngực ưỡn cao bị anh ngậm lấy. Khoá quần cởi xuống, Hà Hải Đông thô bạo ôm lấy người cô, thúc vào bên trong. Trái với dự liệu của anh rằng cô sẽ đau, nơi này của cô lại ướt át hơn mọi ngày.
"Em thích thế này hả?" - Anh điên cuồng ra vào bên trong cô. Cơ bắp đều bị anh dùng lực tấn công đến găm sâu vào da thịt - "Em thích bị tôi hãm hiếp nên mới ra sức chọc giận tôi có đúng không?".
"Không... Không đúng!" - Vân Ninh cắn muốn nát môi.
Hải Đông cười gian trá.
"Bên dưới em thì lại không nói như thế!".
Tay anh siết chặt eo nhỏ của cô, từng hồi từng hồi đục sâu vào bên trong hang động nhỏ. Vân Ninh rên siết từng hồi. Cơ thể lại bị anh thuần thục thuần hoá. Nơi non mềm nhất nghênh đón anh rất gắt gao, nhiệt tình.
Ánh trăng non đổ xuống cơ thể tráng kiện, tấm lưng dập dềnh và hàng cơ bắp uốn lượn của anh. Mồ hôi trên trán anh rịn đầy ra, tạo thành những tia sáng lấp lánh màu bạc đổ lên hai vai. Nơi giao hợp giữa hai người dính chặt vào nhau khít khao. Vân Ninh không nhịn được mà bấu chặt lấy anh như tấm phao cứu mạng.
Sau một hồi kịch liệt, Hà Hải Đông gầm lên một tiếng phát dục rồi đổ gục trên người của Vân Ninh. Bọn họ do quá mệt nên đã giữ tư thế đó ngủ thiếp đi bên nhau tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...