Nghe thấy tiếng điện thoại, Vân Ninh khẽ cựa mình, cô nhận ra bản thân đang bị khóa chặt trong vòng tay của Hải Đông. Không phải chứ? Chú thật sự ôm cô ngủ? Hay cô tự lăn vào nhỉ?
Không thể có cách nào cô lăn vào mà bị chú khóa chặt như thế được. Tim cô đập liên hồi. Tiếng điện thoại kia cuối cùng đã đánh thức anh tỉnh dậy. Anh vừa buông tay thì cô liền lăn ra khỏi giường, giả vờ như không hề có chuyện gì.
"Chú dậy rồi ạ? Sao hai hôm nay chú dậy trễ thế? Điện thoại của chú cứ kêu mãi đấy".
Hải Đông với lấy điện thoại, liếc nhìn hàng đống thông báo tin nhắn chạy dọc trên màn hình rồi lơ đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Đây đã là ngày cuối cùng rồi.
Trong lòng cô bỗng dâng lên một loại cảm giác mơ hồ lưu luyến.
Vân Ninh vừa tắm xong, trong phòng liền xộc ra toàn mùi hương trên cơ thể cô. Là một loại mùi ngọt lịm. Hải Đông nhắm mắt, thầm thanh tỉnh bản thân.
"Tiểu Ninh" - Cô ra thì đã thấy anh thay xong đồ - "Vu Ba Ba đã tìm ra tung tích của Lạc Lạc rồi. Con bé vẫn đang ở trên Hải Đảo. Chúng ta mau đi thôi".
Hải Đông không chờ cô nói gì đã thu dọn hết đồ đạc rồi đi mà cũng không chờ cô. Vân Ninh vội đuổi theo ở phía đằng sau.
"Cậu ấy..." - Cô còn không biết mình có nên hỏi không nữa - "... có đang ở cùng với Lý Dương ạ?".
"Có vẻ như vậy!".
Đột nhiên anh quay lại, trông thấy tóc cô vẫn còn ướt.
"Khoan đã, chúng ta quay về phòng. Chúng ta phải sấy tóc cho con trước".
"Hả?" - Vân Ninh giật mình - "Thôi không sao đâu chú ơi... Chúng ta đi luôn cũng được mà".
"Không được, như vậy dễ bị cảm lắm".
Anh kéo tay cô đi vào phòng trở lại, nhấn xuống giường, nhanh chóng cắm điện máy sấy tóc. Luồng gió hiu hiu nhẹ nhàng thổi tung mái tóc xoăn bồng của cô lên. Hải Đông vừa dịu dàng chải tóc vừa cầm máy sấy thật sự rất chu đáo, khiến cô rất thoải mái và dễ chịu.
Tóc cô khô rồi thì anh mới yên tâm đưa cô xuống làm check out. Dáng vẻ của anh thật sự là vội muốn chết, vậy mà anh vẫn còn thời gian lo cho cô.
Vu Ba Ba thuê xe đến chỗ khách sạn chở anh và cô đi đến địa điểm bọn họ đã điều tra được. Nơi đó là một nhà trọ rất bé, có phần xụp xệ.
"Lạc Lạc và Lý Dương sống ở trên lầu" - Vu Ba Ba chỉ anh.
Hải Đông tức tốc chạy lên đó. Vân Ninh đuổi theo. Anh hầm hập đánh vào cánh cửa nhôm mỏng.
"Lạc Lạc. Mau mở cửa ra. Lạc Lạc!".
Anh gọi đến mấy lần mà bên trong không hề có tiếng trả lời.
"Không thể nào! Tôi chắc chắn bọn họ vừa về nhà thôi!".
Nghe vậy, Hải Đông giơ chân lên cao đá mạnh khiến cánh cửa bung ra. Bên trong đúng là Lạc Lạc và Lý Dương, đang loay hoay tìm chỗ trốn. Lạc Lạc từ một cô tiểu thư sành điệu nay mặt mũi xác xơ, quần áo rách rưới, thật là trông không ra con người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...