(90)

2.8K 86 30
                                    

Ba ngày sau, báo chí đưa tin trông thấy Hà Hải Đông và Hà phu nhân sắp cưới rời khỏi khách sạn. Chỉ còn mấy ngày nữa là hôn lễ của bọn họ sẽ cử hành.

Hà Hải Đông về nhà vẫn chưa hết tức giận vì đã bị chuốc thuốc. Gần như khi tỉnh táo rồi mới nhớ rõ tình thế nguy hiểm rình rập của đêm trước. Nếu để anh biết người trong bóng tối kia là ai, anh nhất định sẽ không tha cho cô ta. Còn dám gọi cả phóng viên đến, lợi dụng cả vợ anh... Loại đàn bà này quá sức âm hiểm.

Ngoài ra thì, thái độ của Vân Ninh đã có chuyển biến lớn. Cô bắt đầu biết lo cho cái đám cưới sắp tới rồi.

"Chú, nhưng nhà hàng chưa chọn, váy cưới chưa may, còn hoa? Còn chọn thực đơn, còn thiệp mời... Hôn lễ của chúng ta định cử hành thế nào đây?".

"Giờ thì em hoảng loạn có tác dụng gì chứ? Mấy tuần qua chẳng phải nói đến em liền lạnh tanh ư? Đều đã được lo xong hết rồi?".

"Lo xong hết rồi?!" - Vân Ninh kinh ngạc - "Lo xong hết từ hồi nào chứ?".

Hà Hải Đông buồn cười nhìn cô.

"Tôi và bố mẹ đã lo xong hết mọi chuyện".

"Nhưng váy cưới... Không phải váy cưới cần phải thử sao?".

"Ừ...".

"Nếu váy cưới phải thử thì bọn họ đo may cho em từ lúc nào mà em không biết vậy?".

"Lát nữa bọn họ sẽ mang váy cưới đến cho em thử".

Vân Ninh còn tưởng là anh nói đùa.

Nhưng đúng là vậy.

Buổi chiều hôm đó, Hà Hải Đông lên công ty, dặn cô phải ngoan ngoãn ở nhà nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi được mấy phút thì có khách đến nhà bảo là đến cho cô thử váy.

Bọn họ không phải đến để lấy số đo.Lúc chiếc váy tinh xảo được lấy ra khỏi hộp, Vân Ninh sững sờ trong giây lát, càng kinh ngạc hơn khi chiếc váy kia khoác lên người cô vừa như in.

Mọi chuyện theo đúng như lời Hải Đông nói.

"Hà phu nhân, có những chỗ chúng tôi vẫn còn chưa đính kết ngọc trai và pha lê lên. Hà tổng đã yêu cầu chúng tôi đến may đo cho cô từ hôm thiết kế lễ phục. Ngài ấy tự mình chỉnh sửa nhiều lần nên cho tới nay vẫn chưa xong. Đây đã là bản vẽ cuối cùng, dự tính hai hôm nữa sẽ đính kết hết thôi ạ".

Hà Hải Đông tự mình xem mẫu váy cưới của cô rồi chỉnh sửa? Vân Ninh chỉ cần nghĩ đến thôi mà khoé miệng đã không nhịn được tủm tỉm cười. Người thô lỗ như anh thì biết gì về thời trang chứ? Những món anh mặc thường rất đơn giản, theo một khuôn mẫu cố định, không sặc sỡ, chỉ cần sạch sẽ và thẳng thớm. Tự anh sẽ mang lại tính thời trang cho bộ đồ. Hà Hải Đông chính là đẹp đến mức tự phụ như vậy đấy.

Phía trên của váy là vải voan trong suốt, được đính kết đá tạo thành những ngọn lửa màu bạc trên thân áo tỉ mỉ che đi hai phần ngực, trên thân tay đến cổ đính lấp lánh những hạt đá li ti. Tấm khăn voan phủ đầu dài quết đất gắn kết châu sa được kẹp gọn gàng về phía sau. Mẫu thiết kế này tuy không quá cầu kỳ nhưng rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Khi cô chuyển động, những hạt đá trên người dường như chuyển động theo, tạo ra hiệu ứng sáng lấp lánh.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ