Sau đó không lâu, Vân Ninh thực sự lại mang bầu đứa thứ năm. Còn tưởng chờ Ngư Nhi lớn hơn một chút, Hà Hải Đông nhất định sẽ thực hiện được lời hứa dẫn theo cô một mình đi vòng quanh thế giới du ngoạn.
Ước mơ và hi vọng của cô nhờ Thang Viễn mà vụt tắt triệt để.
Thang Viễn từ sau hôm đó liền không ra nước ngoài nữa. Anh đã hứa sẽ chịu trách nhiệm với Hà Đình Khê, anh chắc chắn nói được làm được.
Có điều... Con bé chịu tiếp nhận anh hay không là một chuyện khác!
Hà Đình Khê là một cô gái vô cùng có chủ kiến, cô có sự thanh thuần của mẹ, nhưng lại có sự tàn bạo của bố ở trong máu thịt. Trong bốn đứa con của Vân Ninh, chỉ có mỗi con gái út là Hà Mộc Ngư có được chút tính cách dịu dàng, thuần hậu của mẹ. Mấy đứa kia lớn lên đều trở thành hà bá cả rồi.
Chiều hôm ấy, Thang Viễn đến tận trường học đón Hà Đình Khê, chỉ nhận được một cái đảo mắt của cô gái trẻ. Nối theo cô là hàng chục thanh niên khác đang ôm hoa nối đuôi nhau đi theo cô.
Anh nhìn mà hoa hết cả mắt, còn phải hạ kính xuống để đếm xem vợ tương lai của anh có được bao nhiêu vệ tinh. Tổng số ngót nghét ba mươi, đều là những nhân vật không tầm thường. Thang Viễn liếc mắt còn thấy cháu mình cũng có trong số đó.
Hà Đình Khê không giống mẹ cô, cô biết cách lợi dụng nhan sắc của mình để điều khiển người khác. Do đó cô căm ghét nhất là những người ngay từ đầu đã nhận nhầm cô với một người khác.
Đối với hắn thì cô vĩnh viễn không thể bằng mẹ cô.
Hà Đình Khê biết thế!
"Đi đâu thế bé cưng? Bố cưng nhờ chồng cưng đến đón cưng này!".
Hà Đình Khê lườm anh sắc lẹm, hất mái tóc đen dài đến tận thắt lưng của mình tỏ ý khinh thường.
Cô quay người, liếc nhìn hàng dọc thẳng thớm của mình một hồi, rốt cuộc thì lựa được một cậu trai, cô cho là ưng mắt nhất. Mặc dù Hà Đình Khê chẳng nhớ nổi tên của cậu ta.
"Cậu! Ừ, cậu đó! Cậu sẽ là bạn trai mới của tôi!".
Thang Viễn nghe vậy cũng thấy sốc.
Anh tuy ở nước ngoài nhiều năm. Tư tưởng đả thông đến mức mở cửa, nhưng lần đầu được trông thấy một màn chọn bạn trai tuỳ hứng và chớp nhoáng thế.
Thang Viễn mất kiên nhẫn với cô vợ bé nhỏ của mình. Anh đẩy cửa bước ra. Hà Đình Khê còn chưa hiểu anh định làm gì thì đã bị anh bế bổng, ném vào xe không kịp kháng cự.
"Này chú!" - Cô vô cùng bất mãn.
"Chú gì chứ? Tập gọi chồng đi!".
Anh vừa túm lấy cằm liền bị cô gái nhỏ nóng nảy đẩy ra.
"Chồng cái rắm! Tôi nhất định sẽ không cưới một ông già như chú đâu!".
Hà Đình Khê khoanh tay than thở. Thang Viễn nhìn vào gương chiếu hậu, lúc này mới để ý đến Tiểu Khê có một nốt ruồi vô cùng xinh đẹp như có con bướm đậu trên trên sống mũi, giống một cô minh tinh vô cùng nổi tiếng bên Hàn Quốc. Điểm này thì không giống với Vân Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thầm Bố Bạn
General Fiction"Hải Đông, em có thai rồi. Là con của anh!". Tin nhắn vừa gửi đi thì cô liền quăng điện thoại, ôm chặt lấy người mình tự trấn an. Đừng lơ cô. Đừng lơ cô đi có được không? Anh có thể là chỗ dựa duy nhất mà cô có được vào lúc này. Cô đang rất sợ hãi...