(10)

4.7K 63 3
                                    

Mấy ngày sau đó, Vân Ninh buồn bã tới mức phát bệnh nằm trên giường. Ăn uống gì cũng không được. Bác sĩ đến khám thì nói rằng cô bị sốt siêu vi. Có mấy hôm sốt cao đến nỗi cô cứ nằm mê man mãi.

"Con bé này, sao mà khổ vậy không biết".

Thục Quân hôm nay còn phải tăng ca trên công ty, sợ là không có cách nào chăm sóc và theo dõi Tiểu Ninh có lên cơn sốt cao nữa không biết.

"Cũng đều tại Lạc Lạc cả" - Anh thở dài - "Con bé nhà tớ rõ cứng đầu, bảo sao thì cũng không nghe. Xin lỗi nhé".

"Con gái tuổi này là vậy đó. Vì một tên con trai mà tan đàn xẻ nghé chỉ là chuyện bình thường thôi. Nhưng Đông Đông mất mà Lạc Lạc cũng không xuống tiễn biệt thì thật sự có hơi...".

Thục Quân cảm thấy mình không nên nói những lời này. Dẫu sao thì không đến lượt cô đi phán xét người khác. Bản thân mình có hơn ai đâu, lụy tình đến nỗi gây ra không ít họa, phá hủy cả tương lai vì một phút lầm lỡ. Cô chỉ hi vọng con gái mình không như thế.

"Thôi, đừng nói những chuyện này nữa. Cậu ở nhà trông con bé giúp tớ nhé".

"Đâu thể làm không công thế được? Cậu định trả tớ gì đây?".

"Trả cậu gì đây?" - Thục Quân nhắc lại - "Cậu thật sự có muốn ăn đòn không hả?".

Thục Quân nhào tới, đánh túi bụi vào người anh.

Cô đột nhiên nhớ lại, quãng thời gian mà bọn họ có thể vui đùa cùng nhau chơi thế này, đã trôi qua từ rất lâu rồi. Đâu phải có mình Lạc Lạc và Vân Ninh đã từng rơi vào tỉnh cảnh như vậy đâu chứ? Cô và anh, cũng đã từng như vậy.

"Hà Hải Đông, nếu cậu còn tiếp tục đi dây dưa với Hồ Tiểu Diệp nữa thì đừng trách tớ! Tớ sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu đâu!".

Cả đời nữ hán tử của Dương Thục Quân cũng không ngờ tới, lại có ngày mình khóc lóc thành bộ dạng thảm thương như vậy.

Hôn ước này không phải đã được định đoạt hết cả rồi sao? Trước đây, anh từng rong chơi thế nào, cô đều không quan tâm. Căn bản là vì cô nghĩ, cuối cùng thì đích đến của anh vẫn là cô, là cái hôn ước này, nên không việc gì phải lo lắng, phải sốt ruột cả.

Hà Hải Đông, cô biết cậu ta chưa từng yêu cô. Cái cách cậu ta đối xử với cô là đối xử với một thằng đàn ông, chứ không phải đối với một người phụ nữ.

"Dương Thục Quân, cậu khóc cái gì chứ? Không phải nói rõ từ đầu là hôn ước này chỉ hữu danh vô thực thôi sao? Tớ yêu Tiểu Diệp, tớ muốn lấy cô ấy. Hơn nữa... Cô ấy đã có mang rồi!".

"Có mang?" - Cô lầm bầm, đứng bật dậy.

Như vậy thì là vô phương cứu chữa. Quân Thục đứng phắt dậy định ra đối chất với Hải Đông nhưng đã thấy anh quay lưng rời đi.

"Hồ Tiểu Diệp không thích tớ chơi với cậu nữa. Cô ấy nói không có cảm giác an toàn" - Hải Đông nghiêng mặt, lộ ra ánh mắt rất tuyệt tình - "Chúng ta đừng gặp nhau nữa".

Thục Quân không tin được vào tai mình, thất thần đứng ngây ra đó. Lúc cô tìm thấy được một món đồ gần đó để ném xuống xả giận thì người đã đi khuất.

Yêu Thầm Bố BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ