Chương 1

22.5K 790 97
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Bom

"Mễ Mị, em không sao chứ?"

Có một cảm giác đau nhức từ mũi truyền lên, Mễ Mị nhìn thấy một bóng đen mờ ảo đang đứng trước mặt. Cô cảm thấy rất tức ngực, huyệt thái dương nhức lên từng cơn, cô cố mở to mắt ra, mới có thể nhìn rõ khuôn mặt của người đối diện.

Người này sở hữu một cặp mắt đào hoa rất đẹp, chiếc mũi cao thẳng, bờ môi hơi mỏng, đường nét trên khuôn mặt rất xuất sắc.

Mễ Mị trầm trồ khen ngợi đối phương, đây quả thực là một anh chàng rất đẹp trai. Vào giây phút này, người đó đang nhíu mày nhìn cô, cặp mắt đen nháy, sâu thăm thẳm không chút gợn sóng.

Thấy Mễ Mị đang thơ thẩn nhìn mình, anh đành phải lên tiếng.

"Em vẫn ổn đúng không?"

Hình như người này đang nói chuyện với cô ? Nhưng cô không hề quen người này...

Mặc dù trong lòng Mễ Mị rất khó hiểu, nhưng cô không thể kiểm soát được cái miệng của mình: " Anh Hoằng Hiên."

Kinh Hoằng Hiên thấy người trong lòng đã dần tỉnh lại, anh mới thả lỏng bàn tay đang ôm cô ra. Làn da trắng nõn của Mễ Mị xuất hiện 1 vết đỏ do anh vừa dùng một lực mạnh ấn xuống. Kinh Hoằng Hiên nhìn bộ dạng hoảng hốt của cô, anh đành phải vươn tay ra nhấc bổng cô lên, tiến về phía trước mấy bước, và dịu dàng đặt cô lên giường.

Mễ Mị đang rất hoảng sợ, cô không hiểu vì sao mình lại gọi người này là anh Hoằng Hiên, lại còn được ôm theo kiểu công chúa, vì khoảng cách quá gần nên cô có thể cảm nhận khí chất lạnh lùng xen lẫn mùi hương cây tùng trên người đàn ông này.

Mễ Mị định lên tiếng hỏi vị soái ca này là ai? Tại sao bọn họ lại quen biết nhau? Họ đã từng gặp nhau ở đâu?

Bỗng nhiên có một cơn đau nhức từ ngực truyền lên, cô còn nghe thấy tiếng tim mình đang đập thình thịch.Trong đầu cô bỗng nhiên xuất hiện một dòng chữ màu đỏ rực:

[ Cảnh báo! ! ! Không được làm trái theo thiết lập nhân vật! ! ! Khởi động mức cảnh báo cấp độ 1, ký chủ sẽ bị cảm giác như điện giật ~ PS: Trong quá trình kiểm tra, phát hiện năng lượng của ký chủ quá thấp. Nên hệ thống quyết định mở kỹ năng dành cho người mới. ]

Một luồng điện không biết từ đâu xuất hiện, khiến cho toàn bộ cơ thể của cô bị tê cứng lại, nhịp tim tăng một cách chóng mặt. Vào giây phút này, Mễ Mị mới hiểu được cảm giác một chiếc ô tô từ vận tốc 20 km/h đột nhiên tăng tốc lên tới vận tốc 200 km/h. Cô hoảng sợ vội lấy tay lên che ngực.

Kinh Hoằng Hiên vừa đặt cái gối ở phía sau lưng Mễ Mị, anh vẫn chưa kịp thả tay ra, thì đột nhiên sắc mặt của Mễ Mị trở nên trắng bệch, cô ngã vào trong vòng tay của anh.

"Rốt cuộc thì em bị làm sao vậy? Em có muốn anh đưa em đến bệnh viện không?" Kinh Hoằng Hiên tay chân nhanh nhẹ vội đỡ lấy Mễ Mi, ánh mắt lạnh lùng bắt đầu xuất hiện tia nghi ngờ.

Ngày hôm nay, Mễ Mị đột hiện hẹn gặp anh tại khách sạn Hi Phạm. Vừa mới bước vào trong phòng, nhìn cách bày trí của căn phòng, sau đó nhìn cách ăn mặc của Mễ Mị, anh lập tức đoán ra được ý đồ của cô. Khi anh nhìn thấy Mễ Mị đột nhiên té xỉu, anh còn thản nhiên đứng nhìn cô diễn kịch.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ