Chương 58

4.5K 315 6
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh

Có thứ gì đó khẽ chạm lên khuôn mặt của cô, xung quanh tràn ngập ánh nắng mặt trời. Mễ Mị ló mặt ra khỏi chăn bông, nhìn lướt qua, cô biết mình vẫn đang ở bệnh viện.

"Mị Mị, con làm sao vậy? Tại sao con khóc?" Vào buổi sáng, Tần Dĩnh thường đi ra ngoài tập thể dục. Bà ấy vừa quay trở về phòng, thấy cô con gái vẫn ngồi trên giường bật khóc, nhìn con bé có vẻ rất buồn. Bà ấy vội vàng chạy đến an ủi cô, dịu dàng vuốt ve gò má của cô.

Mễ Mị thu hồi lại suy nghĩ, đối diện với ánh mắt quan tâm của Tần Dĩnh, cô khẽ dụi mắt, chiếc mũi đỏ ứng, lẩm bẩm giải thích: "Con nằm mơ mình bị mất món đồ yêu thích..."

Tần Dĩnh nghe thấy vậy, sự lo lắng được thay thế bằng một nụ cười: "Con đã lớn rồi mà, chỉ vì nằm mơ thấy ác mộng khi tỉnh dậy liền bật khóc, con đúng là ngày càng trẻ con." Nói xong, bà liền giúp Mễ Mị chải tóc, còn thúc giục cô đi vào trong kia đánh răng rửa mặt, tí nữa bác sĩ sẽ dẫn cô đi kiểm tra định kì.

Mễ Mị ngượng ngùng xấu hổ, cô vội đứng dậy chạy vào trong toilet rửa mặt.

Nhìn ánh nắng mặt trời ấm áp bên ngoài cửa sổ, đột nhiên cô lại thèm đồ ngọt, chờ sau khi làm kiểm tra xong, cô nhất định phải ra ngoài mua bánh.

Mễ Mị chính là người như vậy, một khi cô đã nghĩ thông suốt chuyện gì đó, thì cô khôi phục lại cảm xúc rất nhanh. Thời gian cô rửa mặt cũng là thời gian cô tự chữa lành bản thân, cô bắt đầu viết kế hoạch cho ngày mới, cô thực sự rất thèm bánh ngọt. Chờ sau khi cô bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô mới nhớ ra ngày hôm nay hạng mục kiểm tra khá nhiều, vì sắp sửa xuất viện nên cô phải khám tổng quát, đặc biệt về vấn đề tim mạch.

Mễ Mị chưa kịp ăn sáng, cô đi theo y tá xét nghiệm máu, còn chụp hình X-Quang. Đúng là đặc quyền phòng VIP, cô không cần xếp hàng mà ngay lập tức vào khám. Đến gần bữa trưa, cô mới hoàn thành xong việc khám bệnh. Lúc này Mễ Mị đói đến mức sắp ngất xỉu. Dù miếng bánh ngọt đó có ngon đến đâu chăng nữa, cũng phải chờ cô lấp đầy cái bụng mới đủ sức để đi mua nó được.

Vào buổi chiều, cô đã nhận được kết quả kiểm tra. Mễ Mị vừa mới ăn xong bữa trưa, liền được bác sĩ mời đi kiểm tra tiến độ hồi phục, sau đó cô cùng bác sĩ ngồi nghe tư vấn phương pháp điều tra. Đợi đến khi cô được thả tự do, lúc đó trời đã bắt đầu tối.

Vì quá mệt, Mễ Mị ngồi xuống ghế sofa trong phòng, cô than thở trong lòng: Bị ốm đã mệt lắm rồi, mà lúc đi khám bệnh và chữa bệnh còn mệt hơn.

Lúc trước, cô nghĩ nguyên chủ có thể quay trở lại bất kỳ lúc nào, nên cô đã thay cô ấy chăm sóc cơ thể này thật tốt. Hiện tại, cô biết nguyên chủ không thể trở về được nữa, cô sẽ vì bản thân, chăm sóc cơ thể thật tốt.

Cô không hiểu nguyên chủ đang rối rắm vấn đề gì, tại sao cô ấy lại trì hoãn việc điều trị, chả lẽ cô ấy nghĩ mình là chúa Jesus nên không sợ chết. Đúng là, nếu bị bệnh, thì nhất định phải điều trị!

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ