Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: An
"Vài năm gần đây, tập đoàn Lai Tắc liên tục đầu tư vào những ngành nghề trọng điểm của công ty chúng ta. Chỉ riêng năm nay, hai công ty đã liên tục cạnh tranh nhau các dự án. Tuy là xác suất công ty chúng ta giành chiến thắng cao hơn."
Trong phòng họp, cánh cửa chớp ngăn không cho ánh nắng bước vào, chỉ có một vài tia nắng xuyên được vào trong căn phòng.
Giám đốc phụ trách ngành bất động sản của Túng Thế đang trình bày trên máy chiếu, ông giải thích sơ qua về dữ liệu cạnh tranh với tập đoàn Lai Tắc trong suốt mấy năm gần đây.
Căn phòng này được trang trí theo phong cách sang trọng và cổ điển, mang đậm phong cách cá nhân của Kinh Lôi Đình. Tính cả Kinh Hoằng Hiên và Kinh Lôi Đình, chưa đến 10 người, họ đều là những nhân viên cấp cao của Túng Thế.
Không tính những cổ đông vì họ không tham gia vào hoạt động kinh doanh của tập đoàn, những người này, đều là những cánh tay đắc lực của Túng Thế.
Tập đoàn Túng Thế có thể trở thành tập đoàn đa quốc gia, họ tham gia đầu tư rất nhiều các lĩnh vực. Giám đốc bất động sản vừa kết thúc bài phát biểu, lần lượt các giám đốc khác cũng đứng dậy phát biểu.
Đánh giá thông tin từ cái nhìn đa chiều và khác quan, khoảng cách giữa Túng Thế và Lai Tắc đang ngày càng rút ngắn. Trong suốt buổi họp, vẻ mặt của tất cả mọi người đều rất nghiêm trọng.
Lần này, đến lượt một người đàn ông trung niên, ông ta di chuyển chuột, một tấm bản đồ địa cầu xuất hiện trên màn hình máy chiếu. Trên bản đồ còn có hai vạch đỏ và xanh, dùng để đánh dấu lĩnh vực thương mại đầu tư quốc tế.
"Đường màu xanh đại diện cho chúng ta, đường màu đỏ đại diện cho Lai Tắc." Người đó tiếp tục di chuyển chuột. Một biểu đồ xuất hiện ở góc bên phải màn hình. Những năm gần đây, nhánh đường màu đỏ ngày càng di chuyển lên trên, năm nay, ở một vài nơi nó đã vượt qua đường màu xanh. Mấy năm nay, Lai Tắc chủ trọng việc mở rộng thị trường nước ngoài, cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Kinh Lôi Đình nhìn chằm chằm vào biểu đồ, ánh mắt tối sầm lại..
"Ninh Tuấn Thần - người thừa kế của tập đoàn Lai Tắc, năng lực làm việc cậu ta rất khá, cậu ta là người có công lớn nhất giúp cho Lai Tắc mở rộng thị trường ở bên nước ngoài."
"Mấy năm trước, cậu ta lấy danh nghĩa đi du học nước ngoài, thực ra, Ninh Quang Phủ cố gắng bồi dưỡng cậu ta và để cậu ta phụ trách công việc kinh doanh ở nước ngoài." Nói đến đây, người đàn ông trung niên chỉ tay vào hai điểm trên bản đồ, nghiêm túc nói: "Chỉ riêng năm nay, cậu ta cướp hai thị trường trọng điểm của chúng ta. Mexico đã quyết định hợp tác với Lai Tắc."
"Còn một chuyện nữa, lúc trước ở Mexico, hình như đã có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, hình như đã có kẻ nào cản đường. Ninh Tuấn Thần người này khá có bản lĩnh, cậu ta dùng mọi thủ đoạn để giành lấy bản hợp đồng kia. So người cha của mình, thì cậu ta giỏi hơn rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romantik🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...