Chương 35

6K 440 37
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Vô Ảnh

Mễ Mị đọc hết tin nhắn trong nhóm chat, cứ năm giây lại có tin nhắn mới hiện lên. Tất cả thành viên đang tích cực thảo luận về chuyến du lịch lần này. Mọi người thống nhất và giao cho cô nhiệm vụ quan trọng nhất: Nhất định phải thuyết phục Kinh Hoằng Hiên tham gia cùng.

Hầy ——

Mễ Mị thở dài, tất cả những khó khăn trong chuyến du lịch lần này cộng lại,

đều không bằng Kinh Hoằng Hiên.

Cô nắm chặt tay lại, tự cổ vũ bản thân. Liền quay sang nhìn Kinh Hoằng Hiên, thấy anh đang nghiêm túc xử lý công việc, ánh mắt dần trở nên kiên định.

Kinh Hoằng Hiên ngẩng đầu lên nhìn, thấy Mễ Mị đang ngồi thẳng lưng lên khoanh hai tay lại, dáng vẻ của cô bây giờ rất giống với học sinh tiểu học. Anh khẽ nhíu mày.

"Em có chuyện muốn bàn bạc với anh."

"Có chuyện gì?"

Kinh Hoằng Hiên để ý Mễ Mị cứ được một lúc lại giơ ngón trỏ lên. Điều đó có nghĩa là cô đang băn khoăn lo lắng và không chắc chắn những gì mình chuẩn bị nói. Anh đặt bản hợp đồng xuống, dựa lưng vào ghế, hào hứng quan sát Mễ Mị.

Anh thực sự rất muốn biết Mễ Mị định bàn bạc với anh chuyện gì?

"Ừ... Cuối tuần này, anh có rảnh không?" Mễ Mị hỏi anh.

Đây là một câu nói bắt chuyện điển hình. Kinh Hoằng Hiên im lặng. Anh ra tín hiệu ý bảo cô cứ tiếp tục.

Mễ Mị bĩu môi, Kinh Hoằng Hiên đúng là tên cáo già, cô chỉ là chú thỏ ngây thơ làm sao có thể thắng được tên cáo già mưu mô. Cô không muốn phí thời gian, nên trực tiếp kể cho anh nghe về chuyến du lịch.

"Cuối tuần này, Tiểu Thu rủ mọi người đi đến hòn đảo phía Nam chơi. Cô ấy cũng rủ hai người chúng ta đi cùng."

"Mọi người định đi chơi ở đâu?"

Mễ Mị đứng lên, vui vẻ chạy đến chỗ Kinh Hoằng Hiên, cô đưa địa chỉ cùng hình ảnh về hòn đảo đó cho anh xem: "Anh nhìn thử đi, có phải nhìn rất đẹp đúng không, Tiểu Thu đã thuê một khu nghỉ dưỡng để mọi người có thể thoải mái vui chơi."

Kinh Hoằng Hiên chỉ cần nhìn địa chỉ, anh lập tức đoán được nơi này nằm ở đâu. Anh đương nhiên biết công ty của Thu gia chủ yếu hoạt động trong ngành du lịch, họ xây dựng rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Và hòn đảo này rất nổi tiếng. Anh cũng thường xuyên dẫn khách hàng đi đến đây chơi. Nên anh biết khung cảnh ở đây rất đẹp, hòn đảo này thực sự là một điểm lý tưởng để đi du lịch.

Kinh Hoằng Hiên khẽ gật đầu: "Hòn đảo đó thực sự rất đẹp." Hòn đảo này thực sự là một nơi nghỉ dưỡng rất tuyệt vời.

Mễ Mị nghe thấy vậy, trong lòng cô lóe lên một hy vọng: "Anh có muốn đi đến đó không?"

"Không."

"..."

Kinh Hoằng Hiên mở lịch trình làm việc ra, đưa cho Mễ Mị xem: "Cuối tuần này anh việc bận rồi."

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ