Chương 19

7.1K 513 28
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: An

Cô mở toang cánh cửa ban công ra, ánh nắng mặt trời giống như những cánh ve sầu, từng tia nắng vàng nhạt chiếu xuống căn phòng.

Tấm đệm màu xanh lá hình chữ nhật được làm bằng bọt biển đang trải trên mặt đất. Một thân hình uyển chuyển, duyên dáng đang đứng chính giữa tấm đệm, hai tay chắp lại tạo thành chữ thập, chân bên trái thì đang chống xuống đất, chân bên phải thì đang từ từ giơ lên cao, cô giữ tư thế này khoảng tầm năm phút. Thông qua gương, cô nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cô gái xinh đẹp, dáng vẻ thướt tha.

"Phù —— "

Cô đã thành công luyện tập tư thế này.

Mễ Mị dạo gần đây đang luyện tập yoga. Cô biết cơ thể này của mình rất yếu ớt, nếu cô không chăm chỉ luyện tập thể thao, chắc chắn khi về già cô sẽ mắc phải rất nhiều căn bệnh. Mà cô đã từng hứa với bản thân mình, nhất định phải chăm sóc cơ thể này thật tốt.

Mễ Mị dùng tay để lau những giọt mồ hôi trên trán, cô quay trở lại phòng ngủ, cầm chai nước lên uống, sau đó cô nhìn chằm chằm vào tập tài liệu đang để trên bàn.

Sau khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc, Mễ Mị đã thuê hai tên săn ảnh, để họ theo dõi và giám sát hành động của ba người Nghê Nhất Lâm, Kinh Hồng Phỉ và Tư Niên ở trong trường đại học Khánh Đại. Kết quả thu được khiến cô khá thất vọng. Nghê Nhất Lâm vẫn chăm chỉ đi làm, còn Tư Niên đang tập trung nghiên cứu, lúc rảnh rỗi anh ta sẽ ra ngoài đi hẹn hò với Kinh Hồng Phỉ. Cả Kinh Hồng Phỉ cũng vậy, ngày nào cô cũng thấy cô ta đi ăn cơm với Tư Niên.

Sóng yên biển lặng, mọi chuyện vẫn diễn ra không khác gì ngày bình thường.

Điều này khiến cho Mễ Mị cảm thấy khó hiểu. Cô nhíu mày lại ném tập tài liệu xuống bàn. Cô ngay lập tức gửi tin nhắn cho hai tên săn ảnh kia, nói họ không cần đi theo dõi ba người nữa. Sau đó cô ngay lập tức thanh toán tiền công cho bọn họ.

Kế hoạch của cô hoàn hảo như vậy, chẳng lẽ không khiến cho Kinh Hồng Phỉ nảy sinh chút nghi ngờ? Hay là, đã bị nữ chính hóa giải hiểu lầm?

Nếu là như thế thì... hào quang nữ chính thực sự mạnh quá đi...

Bạn thân và bạn trai của mình có mối quan hệ dây dưa không rõ ràng! Cô không ngờ Kinh Hồng Phỉ lại có thể nhận nhịn được cơn tức giận này?

Nữ chính có phải theo học tà giáo, nên có thể dễ dàng biến những người khác trở thành những kẻ ngốc.

Mễ Mị chỉ tiếc rèn sắt không thành thép [1], Kinh Hồng Phỉ, cô đã khiến tôi thấy rất thất vọng.

[1] Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn)。

Cô thở dài đặt điện thoại xuống, cô đi đến trước tấm bảng trắng - nơi ẩn giấu rất nhiều bí mật của cô. Cô mở tấm thiệp ra nhìn, trong đó có ghi rõ ngày giờ và nơi tổ chức bữa tiệc chính hội sở Nguyệt Thịnh.

Sau khi cô biết bữa tiệc đó đã được nhắc đến trong truyện. Mễ Mị đã bắt đầu để ý tới những thông tin liên quan đến bữa tiệc. Cô đã phải đi hỏi dò rất nhiều người, kết quả thu được khá ổn. Khoảng tầm một tuần nữa sẽ có bữa tiệc lớn được tổ chức tại hội sở Nguyệt Thịnh, cũng chính là ngày hôm nay là ngày tổ chức bữa tiệc.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ