Edit: Uen
Beta: Vô Ảnh
Tầng 18, Khu C, Trung tâm Khoa Mại, Công ty Sáng tạo Quan Sang. Ngay khi cửa thang máy mở ra, Mễ Mị bước ra và rẽ trái. Cô nhìn xuống thời gian trên điện thoại — 9:57. Còn có ba phút!
"Mễ tiểu thư~" Thư ký phụ trách tiếp khách Tiểu Cao đang in báo cáo lịch trình ở quầy lễ tân thấy Mễ Mị đẩy cửa bước vào liền nở nụ cười ngọt ngào chào hỏi, Mễ Mị căn bản không kịp nói gì, đáp lại bằng một nụ cười rồi vội vàng hướng về phía văn phòng của Mễ Quan.
"Chào buổi sáng..." Tiểu Cao trên mặt mang nụ cười nhìn theo Mễ Mị chạy nhanh vào phòng ông chủ. Cùng với tiếng đóng cửa "Đùng" một cái, năm giây sau, bóng dáng lướt qua của cô liền biến mất không chút dấu vết. Tiểu Cao chớp chớp mắt, không hiểu chuyện gì mới xảy ra, tiếp tục in lịch trình.
Mễ Quan đang ngồi bắt chéo trên ghế của của mình chơi game, đang lúc trận chiến ở tình thế kịch liệt, cửa phòng làm việc đột nhiên bị đẩy ra, một bóng người hùng hổ xông vào, anh vừa đánh xong đòn phản công liền giương mắt lên, còn chưa kịp nói chuyện thì đã bị cái người tự tiện xông vào phòng làm việc chen đến suýt chút nữa là rớt khỏi ghế, mông thật khó mà ngồi vững!
Chậc! Mễ Quan quay đầu lại nhìn với đôi mắt sắc lẹm thì thấy hung thủ là em gái ruột của mình, vẻ mặt tức giận lập tức thay đổi, nhân tiện kêu lên hỏi: "Có chuyện gì vậy?"
Thời gian cấp bách, Mễ Mị không kịp giải thích với Mễ Quan, cô đã đưa tay nắm lấy chuột và bàn phím trên bàn máy tính và bắt đầu thao tác.
"Nhường chút nhường chút! Anh mau qua một bên chơi đi, để máy tính cho em mượn xem chương trình phát sóng trực tiếp!" Mễ Mị nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính.
Mễ Quan đứng lên nhường ghế của mình cho em gái, rồi vươn đầu xem Mễ Mị đang tìm kiếm thứ gì trên máy tính. Lại nhìn xuống trò chơi của mình một lần nữa, mới có vài giây trôi qua thôi mà trên màn hình không biết từ lúc nào đã xuất hiện hàng loạt lời mắng chửi. Còn mắng anh là đồ dại gái! Mễ Quan ngay lập tức chạy đến ghế sô pha và chơi tiếp một cách nghiêm túc. Điều này có liên quan đến danh tiếng của anh ở khu vương giả, tuyệt đối không thể đội oan cái nồi này được, nếu không anh minh khó mà giữ được!
9:59 sáng.
Mễ Mị gắt gao nhìn chằm chằm màn hình máy tính, nhẩm đếm chưa đầy một giây mà trong mắt cô dường như trở nên dài vô tận, vội đến thiếu chút run chân. Màn hình đen chợt lóe lên, hình ảnh hoạt động hỗn loạn, đồng thời loa truyền đến tiếng nói chuyện.
[ Xin chào mọi người, buổi họp sẽ báo bắt đầu ngay bây giờ. ]
Đúng mười giờ. Vừa kịp! Mễ Mị ngay lập tức thở phào nhẹ nhõm.
"Sao thế?" Mễ Quan vội vàng đến gần cô sau khi chơi game xong, một bên tò mò hỏi, một bên tập trung toàn bộ sự chú ý vào chương trình phát sóng trực tiếp buổi họp báo đang được phát trên máy tính.
Hai anh em đều giữ vẻ mặt ăn dưa jpg nhìn chằm chằm vào hội nghị truyền hình trực tiếp đang phát.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romansa🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...