Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Vô Ảnh
Nghê Nhất Lâm nằm ở trên giường, khi nhìn thấy Tư Niên dùng chăn bông phủ lên người cô ấy, quay lại nhìn thấy ánh mắt của những người xung quanh đang nhìn mình. Cơ thể của Nghê Nhất Lâm khẽ run lên. Bây giờ trong đầu cô ấy chỉ có một suy nghĩ.
Tiêu đời rồi.
"Được rồi được rồi! Đừng đánh nhau nữa, tất cả chúng ta đều là bạn bè." Mấy người đàn ông giữ Tần Vũ lại, còn mấy cô gái đứng ra khuyên can.
"Lúc nãy liệu tôi nghe lầm không? Có người mắng chúng ta là tội phạm cưỡng hiếp? Tần Vũ thì thôi, dù sao cậu cũng lợi hại chọc cho anh bạn này giận rồi, thì mau nhận thua xì tiền ra đi. Chúng ta không chơi nữa! Làm như chúng tôi chưa từng nhìn thấy phụ nữ bao giờ? Không muốn chơi thì cứ nói thẳng ra đi, đừng có mà đổ oan cho người khác."
"Kinh Hồng Phỉ, anh bạn trai này của cậu có điều gì đó rất kì lạ. Không muốn chơi thì cứ nói thẳng ra đi, anh ta xông vào đánh người làm gì? Mà phản ứng này của anh ta..."
"Tần Vũ cậu định chạy đi đâu? Mau xì tiền ra đây rồi muốn đi đâu thì đi. Mà Tần Vũ, cậu đã làm gì để cô ấy phải kêu cứu..." Nhìn thấy Nghê Nhất Lâm đang nằm khóc nức nở trên giường, mọi người ai cũng đều cảm thấy rất xấu hổ. Đặc biệt là cái người đã mang cô ấy đến đây.
"Đúng vậy, lúc phổ biến luật chơi chúng ta đã nói rất rõ. Nếu không muốn chơi thì có thể nhận thua luôn. Không biết cô ta trèo lên giường để làm gì."
Cũng có người đứng ra bênh vực: "Thôi nào, chắc Tần Vũ đã làm gì khiến cho cô ấy hiểu lầm. Thôi, chỉ là hiểu lầm thôi, mọi người đừng có tức giận."
"Đúng vậy, cô ấy lần đầu tiên chơi trò này nên có thể không quen. Thôi, cô đừng khóc nữa."
"Chậc, tôi thì lại nghĩ có vài kẻ coi thường chúng ta. Cũng đúng thôi, ai bảo chúng ta là 'phú nhị đại'. Mấy lần trước, kẻ đó tỏ thái độ khinh thường chúng ta ra mặt, lần này còn trực tiếp ra tay đánh người luôn."
"Được rồi, mọi người đừng nói nữa, tất cả chỉ là hiểu lầm..."
Khi nghe được mấy câu nói này, trái tim của Nghê Nhất Lâm đập ngày càng nhanh, cơ thể cô ta không ngừng run lẩy bẩy. Cô ta không dám đối diện với ánh mắt của mọi người. Trong đầu cô ta vẫn còn văng vẳng câu nói kia của Tần Vũ: "Cô đoán thử xem sắp có chuyện gì xảy ra, tôi thấy người kia sắp không chịu đựng được nữa rồi?"
Cô ta không ngờ Tần Vũ lại làm như vậy, thực ra cô ta cũng muốn nhận thua, nhưng trước khi ra ngoài cô ta không mang đủ mười vạn nhân dân tệ. Mà cô ta lại không muốn vay tiền Tần Vũ. Vì cô ta không muốn dính dáng đến người kia. Nên mới cố tình tỏ ra đáng thương, nhưng cô ta không ngờ rằng Tư Niên đột nhiên nhảy vào đánh nhau...
"Phi!" Tần Vũ nhổ nước bọt, dùng ánh mắt khinh thường nhìn về phía Tư Niên: "Chỉ cần ngửi thấy mùi hương trên cơ thể cô ta, tôi đã cảm thấy buồn nôn rồi. Làm gì có hứng mà nghĩ đến chuyện kia. Mà này, dù tôi có là thằng thiếu gia ăn chơi cặn bã. Thì tôi không bao giờ chơi trò bắt cá hai tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Storie d'amore🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...