Chương 39

5.7K 387 11
                                    

Edit: R.S

Beta: Vô Ảnh

Trần nhà của sảnh lớn treo đầy pha lê to bằng lòng bàn tay, ánh sáng dịu nhẹ tỏa sáng lấp lánh xuống mặt đất. Bên cạnh đó còn có những dải đèn cầu vồng trải dài. Tất cả trông như sự giao thoa của bóng tối và ánh sáng, hệt một giấc mộng.

Mười hai người khiêu vũ cùng nhau, mấy người đàn ông đều chú ý đến Mễ Mị với Tần Vũ, người mặc bộ lễ phục của Tái Á đang quấy rầy cô.

"Mễ Mị, cậu có muốn tớ giúp cậu kích thích Kinh Hoằng Hiên chút không?" Tần Vũ dùng ánh mắt xấu xa hàm chứa chút ý tứ không rõ nhìn Mễ Mị. Mễ Mị không đáp lại, chỉ nhéo nhéo cánh tay mình.

"Thôi quên đi, tớ sợ cậu không đấu lại anh ấy."

Tần Vũ cười ra tiếng, biểu cảm có chút tiếc nuối nhưng không dính lấy cô về vụ đó nữa. Mễ Mị nhìn cậu ta như một con bướm xinh đẹp đang bay sang chỗ người khác.

Sau một hồi Mễ Mị đã tiếp sáu người khác nhau, có hơi mệt, cô liền một mình đến quầy rượu uống một ly nước trái cây cho đỡ khô họng, sau đó tựa vào cạnh bàn ngắm nhìn cảnh tượng mơ hồ trước mặt.

Kinh Hoằng Hiên kéo kéo đuôi hồ ly mềm mại, Mễ Mị liếc mắt đã nhận ra anh ở nơi thiếu ánh sáng này.

Không còn cách nào, anh hôm nay thật thu hút.

Mễ Mị im lặng nhìn Kinh Hoằng Hiên cất bước.

Thật ra cô đang suy nghĩ cẩn thận. Trước đó cô đã từng nói với anh, mối quan hệ của Tư Niên với Nghê Nhất Lâm không thuần khiết. Trên du thuyền, sau khi Kinh Hoằng Hiên phát hiện máy nghe lén, đương nhiên đoán ra thẻ bài gỗ của Tư Niên là của Nghê Nhất Lâm. Chơi theo cặp nên rõ ràng là Nghê Nhất Lâm cũng giữ thẻ gỗ của Tư Niên.

Thẻ của cô với Kinh Hoằng Hiên đúng lúc ấy lạc trong đám người.

Tại thời điểm cô không chú ý, Kinh Hoằng Hiên lại đổi được tấm thẻ bắt cặp với cô. Nghĩ đến đây, Mễ Mị lại nhớ đến Vương Quỳnh Nguyệt trên du thuyền đã chủ động đưa ra đề nghị trao đổi với cô để cô cầm được thẻ của Kinh Hoằng Hiên.

Lúc đó Mễ Mị đang bị mê hoặc nên bối rối, chưa có tâm trạng chú ý đến tên thẻ trong tay. Đến khi cô về phòng chuẩn bị cởi trang phục cosplay trên người mới biết thẻ cô nhận được là Kinh Hoằng Hiên.

Quanh co một hồi, cuối cùng hai người họ vẫn là một cặp.

Mễ Mị mím môi, cô vô thức đưa tay vuốt lỗ tai đang nóng dần lên cũng không thể ngăn chặn cảm xúc đang dao động trong lòng. Có thể nói, hành động của cô trong khoảng thời gian này vẫn khá là hiệu quả nhỉ.

Kinh Hoằng Hiên phải làm angel của cô.

Trong tầm mắt, Kinh Hoằng Hiên ngừng nhảy, kéo đuôi cáo đi về phía cô, cái đuôi màu đỏ thật dài di chuyển trên mặt đất, tựa như một con hồ ly thật đang nhàn hạ vẫy đuôi.

Mễ Mị đưa cho anh một ly rượu vang.

Ly thủy tinh hai người khẽ chạm, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ