Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: An
"Kinh tổng, không ngờ lại gặp ngài ở đây. Lúc ở trên thuyền tôi vẫn chưa kịp chào hỏi ngài." Giọng nói Nghê Nhất Lâm truyền qua khe tủ quần áo.
Mễ Mị ghé sát tai, cô nhìn trộm bên ngoài thông qua khe hở. Tuy nhiên đập vào mắt của cô là bóng lưng vừa cao vừa thẳng của Kinh Hoằng Hiên. Vị trí mà Kinh Hoằng Hiên đứng vừa hay quay lưng về phía tủ quần áo. Đồng thời cũng đang chắn tầm nhìn của Mễ Mị.
Mễ Mị lặng lẽ lôi điện thoại ra, ấn gọi vào số điện thoại của người kia.
Dinh dinh dinh dinh ~ Điện thoại của Kinh Hoằng Hiên đặt ở trên sofa đột nhiên vang lên.
"Chờ tôi một chút." Kinh Hoằng Hiên đi đến sofa cầm điện thoại lên, nhìn thấy tên người gọi, nét mặt của vẫn rất bình tĩnh.
"Ừ, được..."
Mễ Mị ngay lập tức cúp máy. Cô để Kinh Hoằng Hiên tự biên tự diễn. Cô quay ra nhìn về hướng cửa ra vào, phát hiện Nghê Nhất Lâm đã tự ý bước vào phòng.
Tâm tư Tư Mã Chiêu!
"Kinh tổng, ban công của phòng ngài hướng thẳng ra biển, khung cảnh ở đây nhìn đẹp quá."
Kinh Hoằng Hiên cúp điện thoại, anh phát hiện Nghê Nhất Lâm đã bước vào trong phòng. Anh quay sang nhìn về hướng tủ quần áo, sau đó nhìn ra ngoài ban công: "Ừ, khung cảnh ở đây nhìn khá đẹp."
"Em...nghĩ chúng ta nên thay đổi cách xưng hô? Em cảm thấy cách gọi Kinh tổng quá xa cách, mà cũng không phù hợp nữa."
Mễ Mị nhìn qua khe hở, cô thấy Nghê Nhất Lâm đột nhiên tiến lại gần chỗ Kinh Hoằng Hiên đang đứng, giọng nói cô ấy vừa ngọt ngào vừa quyến rũ.
"Em gọi anh là Hoằng Hiên... Có được không?"
Đồ! Mặt! Dày! Từ trong tủ quần áo, Mễ Mị khi nhìn thấy cảnh tượng này, cô ngay lập tức nắm chặt tay lại.
Kinh Hoằng Hiên, tốt nhất anh nên trả lời tử tế, không thì đừng trách tôi ác độc.
Kinh Hoằng Hiên vẻ mặt lạnh lùng, anh không trả lời câu hỏi đó, anh chỉ giơ điện thoại lên: "Đã đến giờ tập hợp rồi."
Nghê nhất lâm: "Vâng, vậy... hai người chúng ta cùng nhau đến chỗ tập hợp nhé?"
Lần này Kinh Hoằng Hiên đã thẳng thừng từ chối: "Không cần. Tôi sẽ đi cùng với Mễ Mị." Nhắc tới tên của người kia, khóe môi anh khẽ nhếch lên.
Nghê Nhất Lâm nét mặt trở nên tái nhợt, may là cô ta đã kịp thời che giấu: "Vậy em đi xuống trước đây, Hoằng Hiên."
"Nghê Nhất Lâm." Kinh Hoằng Hiên mang khuôn mặt không biểu cảm: "Tôi nghĩ cô nên gọi tên đầy đủ của tôi vẫn là tốt nhất."
Nghê nhất lâm trong lòng hoảng sợ. Quả nhiên, hứng thú ban đầu của Kinh Hoằng Hiên dành cho cô đã dần biến mất...
Cô ấy nở nụ cười miễn cưỡng, nhìn Kinh Hoằng Hiên, rồi vội vã rời đi.
Nghe được tiếng đóng cửa phòng. Mễ Mị ngay lập tức nhảy ra ngoài. Cô chạy ra mở cửa, cô phát hiện không nhìn thấy Nghê Nhất Lâm đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Cốt truyện này có vấn đề 🍁Tên hán việt: Này kịch tính có vấn đề 🍁Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, giới hào môn, kim bài đề cử. 🍁Độ dài: 95 chương...