Chương 64

4K 268 7
                                    

Edit: Ýnn

Beta: An

Mễ Mị mặc một chiếc áo sơ mi satin và quần tây cắt xéo để làm nổi bật đôi chân thắng và thon dài của cô, đôi giày cao gót nhọn tinh tế của cô phát ra tiếng kêu trên sàn đá cẩm thạch. Nước da trắng trẻo, dung mạo xinh đẹp, tinh xảo trang nhã, cùng bước đi chậm rãi. Từ đầu tới chân, cả người cô toát lên vẻ quyến rũ vô cùng, thu hút biết bao sự chú ý của mọi người đi ngang qua. Mễ Mị một tay tháo chiếc kính râm màu nâu nhạt trên mặt xuống, tay kia cầm một hộp giữ nhiệt đựng thức ăn bên trong, xuất hiện ở sảnh tầng của Tập đoàn Túng Thế như đã hẹn.

"Xin chào Mễ tiểu thư." Cô gái ở quầy tiếp tân tươi cười chào Mễ Mị.

Mễ Mị cũng mỉm cười đồng thời giơ tay vẫy vẫy đáp lại cô ấy, khuôn mặt thanh tú và nụ cười xinh đẹp của Mễ Mị khiến cho cô gái ở quầy lễ tân mê mẩn cảm thán, cô chủ nhỏ đúng là càng ngày càng tốt!.

Trước kia Mễ tiểu thư chỉ cười khi đối mặt với chủ tịch, còn lại những lúc khác hầu như vẻ mặt đều là lạnh nhạt, xa lạ khiến cho người khác không dám lại gần. Nhưng gần đây, cô chủ nhỏ không chỉ tới gặp chủ tịch thường xuyên mà còn dần trở nên thân thiết hơn, ai chào hỏi cô cũng sẽ nhẹ nhàng đáp lại. Hơn nữa gần đây, cô luôn cảm thấy cô chủ nhỏ ngày càng trở nên ấm áp hơn.

Đây chính là sức mạnh của tình yêu!

Mễ Mị chào nhân viên ở quầy lễ tân, sau đó đi thẳng tới thang máy dành riêng cho chủ tịch. Cửa thang máy từ từ đóng lại, trước mắt cô vẫn còn nhìn thấy cô gái ngồi ở quầy lễ tân với đôi mắt long lanh về phía mình.

Mễ Mị thầm thở dài và cảm thán trong lòng, chất lượng phục vụ lễ tân không cần lúc nào cũng cao như vậy chứ!. Trong khoảng thời gian tới đây, cô chưa hoàn toàn quen với cô gái ở quầy lễ tân ở thế giới này.

Cửa thang máy cuối cùng cũng đóng lại, bóng dáng Mễ Mị dần khuất sau cánh cửa thang máy. Cô gái ở quầy lễ tân lập tức nhanh tay mở điện thoại và nhắn vào nhóm chat bí mật của nhân viên Tập đoàn Túng Thế.

"Bà chủ tương lai lại tới rồi! Trời ơi, bà chủ đẹp xỉu, cô ấy còn cười với tôi nữa làm tôi muốn cong Q3Q"

"Đây không phải là tới liên tiếp trong mấy ngày hôm nay sao? Umg~ ngọt ngào quá"

"Các người không biết thôi, tôi đã từng thấy chủ tịch đích thân xuống đón cô ấy, vẻ mặt đó thật sự rất cưng chiều aa. Tôi chỉ hận mình lúc đó không có ba đầu sáu tay để nhanh chóng chụp lại bằng chứng cho các người xem!."

"Hở? Tôi cũng nhìn thấy cô ấy, cô ấy trắng quá, gầy quá QAQ, có phải cô ấy cầm trên tay bữa trưa cũng giống như mấy ngày hôm nay không~."

"Mà này, mấy ngày nay có vẻ cô ấy đều tự mang đồ ăn trưa tới, tại sao không ăn ở ngoài vậy?."

"Nghe nói Mễ tiểu thư sức khoẻ không được tốt, thức ăn của cô ấy đều rất đặc biệt, hình như có dược liệu riêng, với lại bà chủ tương lai của chúng ta chỉ đi ăn ở ngoài khi có ông chủ thôi nha"

Cốt truyện này có vấn đề[Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ